Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cảm ơn Premier League vì một lý do

Thứ Năm 22/11/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định giải đấu cao nhất bóng đá Anh nâng tầm khả năng của ông.

Pep tin Ngoại hạng Anh giúp ông trở thành một HLV tốt hơn


Trong quá khứ, HLV Pep Guardiola đã từng thành công rực rỡ với Barca. Ông cùng đội bóng xứ Catalan giành những danh hiệu cao quý nhất, như La Liga hay Champions League. Sau đó ông thầy người TBN cập bến Bundesliga trong vai trò HLV trưởng của Bayern Munich.
HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh hình ảnh

Man City của Pep đang chơi ấn tượng


Nhà cầm quân 47 tuổi dù không cùng Bayern vô địch Champions League, song ông cùng đội bóng nước Đức mang về rất nhiều danh hiệu ở giải quốc nội. Với danh tiếng cùng tài năng của mình, Pep cập bến Ngoại hạng Anh. Nhà cầm quân người TBN đã đồng ý dẫn dắt Man City.

Pep đang chứng tỏ khả năng của mình ở Premier League. Mùa giải vừa qua, ông cùng Man City vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh một cách thuyết phục. Mùa giải này, cựu HLV Barca tiếp tục cùng đội chủ sân Etihad chơi thuyết phục.

Man xanh bất bại sau 12 vòng đấu ở Premier League 2018/19, trong đó có 10 chiến thắng. Nửa xanh thành Manchester đang dẫn đầu trên BXH với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Liverpool. Với những gì đang thể hiện, Man City đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định giải đấu cao nhất bóng đá Anh nâng tầm khả năng của ông.
HLV Pep Guardiola nói về Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

Pep khẳng định làm việc ở Ngoại hạng Anh giúp ông trưởng thành hơn


“Sự thật là làm việc ở Anh giúp tôi nâng tầm khả năng của mình, lúc này tôi cảm thấy mình giỏi hơn ở Đức và tốt hơn ở thời điểm tôi còn làm việc với Barca. Ngoại hạng Anh giúp tôi tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm, tôi cảm thấy vinh dự khi được làm việc ở giải đấu này”.

“Tôi đang dẫn dắt một CLB hàng đầu, khán giả trên khắp thế giới đang theo dõi và nói về Man City, đó là cảm giác rất tuyệt vời. Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt, có 5 đến 6 CLB có khả năng vô địch, đây xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”.

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Premier League, để bảo vệ ngôi đầu bảng đội chủ sân Etihad sẽ buộc phải giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X