Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep cảm nhận rõ sức ép từ Liverpool

Thứ Hai 21/02/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-3 trước Tottenham vừa qua, HLV Pep Guardiola càng có lý do để lo lắng khi Man City đang bị Liverpool thu hẹp khoảng cách trên BXH.

Man City để Liverpool thu hẹp khoảng cách

Cuối tuần qua, Man City để thua 2-3 trước Tottenham. Thất bại này không chỉ chấm dứt chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp của The Citizens mà còn khiến họ để Liverpool thu hẹp cách biệt trong cuộc đua vô địch.

Man City lúc này chỉ hơn Liverpool 6 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Nếu giành chiến thắng trong trận đá bù, đồng thời đánh bại Man City trong cuộc đối đầu trực tiếp vào tháng 4 tới, The Kop thậm chí có bằng số điểm với đối thủ.

Kane lập cú đúp trước Man City
Thua Tottenham với tỉ số 2-3, Man City để Liverool thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua vô địch.

Trong bối cảnh ấy, HLV Pep Guardiola cảm nhận rõ sức ép mà ông cùng các học trò đang phải đối mặt. HLV người Tây Ban Nha cho biết:

"Nhiệm vụ của chúng tôi lúc này là chiến đấu và giành kết quả tốt cho những trận đấu còn lại. Tôi đã nói nhiều lần rằng cuộc đua vô địch không bao giờ có chuyện ngã ngũ ở thời điểm tháng 1, tháng 2.

Nếu muốn trở thành nhà vô địch, chúng tôi sẽ phải giành nhiều điểm số nhất có thể. Không đơn giản đâu, sẽ rất khó khăn đấy. Ngay cả những đội cuối bảng đã chiến đấu hết mình sau những trận vừa qua và có kết quả tốt.

Man City cuối cùng đã thua. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu đầy khó khăn trong thời gian tới."

VIDEO: Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn độngVIDEO: Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn động
Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, tiền vệ của Man City - Phil Foden và mẹ bị hành hung gây chấn động.
Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước SpursGundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs
Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận anh và các đồng đội đã bị sốc nặng với trận thua trước Tottenham mới đây.
Pep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gìPep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gì
Ngay trên sân nhà, Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ kỵ giơ Tottenham với bàn thắng ấn định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.
Conte nói điều khó tin sau trận thắng Man CityConte nói điều khó tin sau trận thắng Man City
Sau chiến thắng ấn tượng trước Man City ngay trên sân đối thủ, HLV Antonio Conte đã dành lời ca ngợi các học trò, điều khác hẳn chia sẻ của ông trong vài tuần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X