Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola than thở: "Các đội bóng của Mourinho luôn chơi như thế"

Chủ Nhật 22/11/2020 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Tottenham vs Man City, ông tỏ ra thất vọng khi đội nhà kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội nhưng vẫn phải nhận thất bại.

Pep Guardiola thất vọng sau trận thua Tottenham


Man City đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 5 trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đội khách sau đó tấn công dồn dập, họ dứt điểm rất nhiều nhưng không thể ghi bàn. Phung phí nhiều cơ hội khiến Man City phải trả giá. Phút 66, Lo Celso ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Tottenham chỉ sau 35 giây vào sân từ băng ghế dự bị.
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Tottenham vs Man City hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về trận thua Tottenham


Kiểm soát bóng 67% và dứt điểm vượt trội (22-4) song vẫn phải nhận thất bại, điều đó chắc chắn khiến HLV Pep Guardiola không thể hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã chơi đúng với phong cách của mình. Man City đã chơi tấn công để giành chiến thắng. Tottenham đã chơi lùi sâu sau khi có bàn thắng sớm, họ luôn có ít nhất 6 cầu thủ ở gần khu vực 16m50, điều đó thật không dễ dàng cho chúng tôi".

"Đến một tiền đạo như Harry Kane cũng thường xuyên xuất hiện bên phần sân nhà, những khoảng trống là quá ít. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, nhưng trong bóng đá, bạn cần những khoảng trống để có thể ghi bàn".

"Thật ra Man City cũng có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, họ chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích nhưng đều chuyển hóa thành bàn thắng. Các đội bóng do Mourinho dẫn dắt là như vậy, bạn mắc sai lầm và họ trừng phạt bạn bằng những pha phản công sắc lẹm".

Với trận thua trước Tottenham, Man City đứng thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Giữa tuần sau thầy trò Pep Guardiola sẽ có trận đấu với Olympiacos ở Champions League.

Cận cảnh tình huống Man City bị từ chối bàn thắng trước Tottenham
Trong hiệp 1, Man City đã chọc thủng lưới Tottenham do công của Laporte nhưng bàn thắng đã không được trọng tài công nhận
Man City khởi đầu tệ nhất sau 12 năm, ghi bàn tệ nhất sau 14 năm
Kết quả Tottenham vs Man City khiến NHM đội chủ sân Etihad không thể hài lòng, mặc dù áp đảo về mọi thông số song Man xanh vẫn phải nhận thất bại 0-2.
Harry Kane bất ngờ tuyên bố thích phòng ngự
Harry Kane đã có những chia sẻ sau khi cùng Tottenham đánh bại Man City 2-0 tại vòng 9 Premier League 2020/21.
Điểm nhấn Tottenham 2-0 Man City: Mourinho cao tay hơn Pep, Son-Kane tiếp tục tỏa sáng
Tottenham với một chiến thuật hợp lý đã đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại nhữn điểm nhấn Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X