Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep ca ngợi mối quan hệ giữa Jesus và Aguero

Chủ Nhật 26/11/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi mối quan hệ giữa Sergio Aguero và Gabriel Jesus.

HLV Pep Guardiola đang sở hữu trong tay hai trong số những ngôi sao tấn công hay nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại: Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Hai cầu thủ này đều chơi tốt khi được sử dụng ở mùa giải này, cả hai đều có 8 bàn ở mặt trận Premier League. Đã có những trận đấu Pep bố trí để cả hai chân sút này cùng có mặt trên sân, họ chơi không tồi nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rằng một trong hai sẽ phát huy tốt nhất khi được đá cắm trên hàng công.
HLV Pep Guardiola noi ve Aguero va Jesus hinh anh
Pep ca ngợi mối quan hệ giữa Jesus và Aguero
HLV Guardiola đã lên tiếng ca ngợi mối quan hệ giữa Sergio Aguero và Gabriel Jesus: “Tôi chỉ có thể sử dụng Aguero hoặc Jesus, tôi nghĩ rằng người đá chính cảm thấy hạnh phúc còn người dự bị không hài lòng. Mọi chuyện cũng diễn ra tương tự với Raheem Sterling và Leroy Sane, đôi khi tôi chỉ có thể sử dụng một trong hai cầu thủ này. Đó là những quyết định khó khăn, thậm chí tôi còn bị chỉ trích. Nhưng khi Man City giành chiến thắng, những sự chỉ trích đó không quá lớn. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng nếu Man City không thắng tôi sẽ gặp phải rất nhiều áp lực”.
Huddersfield vs Man City (23h00 ngày 26/11): Khó có động đất
Trận Huddersfield vs Man City dù có lợi thế sân nhà nhưng đội chủ sân Kirklees Stadium rất khó để gây bất ngờ trước thầy trò Pep Guardiola.
“Tôi có trong tay hai tiền đạo tốt và sẽ phải tính toán để phát huy hết khả năng của họ, tôi đang luân phiên để họ thay nhau đá chính trên nhiều mặt trận. Jesus và Aguero có mối quan hệ tuyệt vời, họ tỏ ra gần gũi trên sân tập và cũng thường xuyên trao đổi để giúp nhau cùng tiến bộ. Aguero có kinh nghiệm và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, trong khi đó Jesus luôn tỏ ra rất vui vẻ dù có phải ngồi dự bị”, Pep tiếp tục.
HLV Pep Guardiola noi ve Aguero va Jesus hinh anh 2
Pep Guardiola hy vọng Aguero và Jesus sẽ tiếp tục giữ được mối quan hệ tốt
Guardiola cũng cho rằng Aguero và Jesus sẽ không đá cặp với nhau trên hàng công khi thiếu vắng Benjamin Mendy: “Tôi có những tính toán chiến thuật để giúp các cầu thủ phát huy những gì là tốt nhất. Có Mendy trên sân, tôi tự tin sử dụng cả Aguero và Jesus cùng lúc, nhưng khi cậu ấy không ra sân tôi không tự tin với những quyết định của mình. Tôi sẽ luân phiên sử dụng họ trong thời gian tới, và họ cần tôn trọng lẫn nhau. Sự cạnh tranh sẽ giúp cả hai cùng tiến bộ, tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt như thời điểm hiện tại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X