Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Khi nào vui, De Bruyne là không thể ngăn cản"

Thứ Hai 23/09/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa hè nghỉ ngơi dưỡng sức, phong độ của tiền vệ Kevin De Bruyne hiện nay là không thể cản phá.


Pep hạnh phúc với trò cưng

“Dặt dẹo” cả mùa giải năm ngoái, ngôi sao tuyển Bỉ đã chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương, và anh đang có những màn trình diễn hay nhất sự nghiệp. Từ đầu mùa giải mới tới giờ, Kevin De Bruyne đã góp 2 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho đội nhà.
Chia sẻ về phong độ huỷ diệt của tiền vệ sinh năm 1992, Pep Guardiola cũng phải ngạc nhiên: “Kevin là một tài năng cực kỳ đặc biệt. Cậu ấy có khả năng ‘thấu thị’ những diễn biến mà không ai nhìn ra trên đường pitch, thậm chí cả bên ngoài sân cỏ, dù đôi khi cậu ấy khiến tôi buồn lòng vì mất bóng đơn giản.

Pep ca ngợi tiền vệ De Bruyne hết lời hình ảnh

Tiền vệ De Bruyne đang chơi cực tốt


Kevin là một cầu thủ phi thường, với nhãn quan chiến thuật xuất sắc. Phong độ của cậu ấy đôi khi còn phụ thuộc vào tâm trạng. Nhưng khi vui, Kevin là không thể cản phá. Chúng tôi rất nhớ cậu ấy, ý tôi là những màn trình diễn đỉnh cao như thế này. Man City đã giành 4 danh hiệu mùa giải vừa qua, nhưng chúng tôi vẫn nhớ cậu ấy.”

Bên cạnh kỹ năng chuyền bóng thượng thừa ở mọi cựu ly, phẩm chất đặc biệt nhất của Kevin De Bruyne chính là khả năng “thấy trước tương lai” nhờ nhãn quan chiến thuật siêu việt. Anh có thể dễ dàng đưa bóng đến đúng vị trí mà đồng đội di chuyển tới, và kết thúc bằng một pha dứt điểm vào lưới hết sức đơn giản.

VIDEO Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Watford

10 thống kê nổi bật trong trận thắng huỷ diệt của Man City
Đè bẹp đối thủ 8-0, thầy trò Pep Guardiola đã có được một trong những chiến thắng đậm nhất lịch sử giải Ngoại hạng. Dưới đây là những thống kê Man City vs...
Chiến thắng 8-0 của Man City đã phải trận thắng đậm nhất Premier League chưa?
Tại vòng 6 Premier League, trận đấu Man City vs Watford 8-0 đã lập rất nhiều kỷ lục, nhưng đây có phải chiến thắng đậm nhất lịch sử giải Ngoại hạng?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X