Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep buông lời đánh đố Sterling

Thứ Bảy 17/08/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm kích thích phong độ ấn tượng của Raheem Sterling, mới đây HLV Pep Guardiola đã đặt mục tiêu cực kỳ nặng nề cho ngôi sao này.


Pep hy vọng lớn vào Sterling
 

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Anh đã có phong độ rực rỡ với 25 bàn thắng trên mọi mặt trận, giúp Man City giành 3 danh hiệu ở giải quốc nội. Trong trận mở màn Premier League 2019/20, Sterling cũng lập cú hattrick vào lưới West Ham.
 
Và mới đây, ông thầy Pep Guardiola trông chờ cậu học trò có thể đạt cột mốc mới trong sự nghiệp. Chiến lược gia này cho biết: “Khi Raheem đối mặt trước khung thành, cậu ấy sẽ đưa bóng vào lưới. Cậu ấy có thể đạt 30 bàn thắng trong mùa giải này, khoảng cách đó với thành tích của cậu ấy mùa trước chỉ là 5 bàn. Cậu ấy có thể làm được.

Guardiola vs Sterling

HLV Pep Guardiola hy vọng rất nhiều vào Sterling


Dù sao, tôi không thể khẳng định điều đó. Tôi không hỏi mục tiêu ghi bàn cụ thể của Gabriel, Sergio hay Raheem, nhưng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Điều quan trọng là lối chơi của chúng tôi vận hành ra sao, từ đó những bàn thắng sẽ đến. Tôi muốn đội bóng giành chiến thắng, thể hiện tinh thần chiến đấu, tất nhiên không có chấn thương nữa.

Tôi sẽ không phán xét Raheem về số bàn thắng cậu ấy ghi được, dù là 30, 35 hay chỉ 20 bàn. Cậu ấy ghi bàn, tôi sẽ rất hài lòng, toàn đội cũng vui mừng và thế là đủ. Tại Premier League có rất nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc, Raheem là một trong số đó. Chúng tôi luôn đặt yêu cầu lớn cho toàn đội, dù ở giai đoạn đầu chăng nữa”
– HLV Pep Guardiola nói về tiền vệ Raheem Sterling.

Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City
Trước trận đại chiến với Man City vào đêm nay, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như sự chuẩn bị của Tottenham.
Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 ngày 17/8): Đẳng cấp nhà vua
Sau thất bại tại tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội trả thù vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Man City vs...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X