Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep bực tức vì Man City phải thi đấu ngay sau World Cup 

Chủ Nhật 18/12/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã tỏ ra không hài lòng về cách bố trí lịch thi đấu của ban tổ chức khi để Man City đối đầu với Liverpool chỉ 4 ngày sau trận chung kết World Cup 2022.

Theo đó, HLV Pep Guardiola đã chỉ trích những người đứng đầu bóng đá Anh vì lịch thi đấu 'khắc nghiệt' của Man City. Ông cho rằng các cầu thủ của mình không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau World Cup 2022 trước trận cầu đinh với Liverpool.

Pep bực tức vì Man City phải thi đấu ngay sau World Cup 1
Pep không hài lòng khi Man City phải đá quá sớm sau khi World Cup 2022 kết thúc.

"Man City chỉ có 4 hoặc 5 cầu thủ ở đội một là khỏe mạnh do không tham dự World Cup. Số còn lại chưa biết đã hồi phục thể lực hay chưa. Chúng tôi không có đủ cầu thủ nhưng những bộ óc vĩ đại của bóng đá Anh, với suy nghĩ của họ, đã lên lịch trình này để chúng tôi thi đấu quá sớm".

Theo báo giới Anh, các cầu thủ Nathan Ake, Aymeric Laporte và Rodri dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng Man City vào đầu tuần tới và có thể góp mặt trong đội hình tham dự trận đấu với đoàn quân của Jurgen Klopp.

Trong khi một số ngôi sao khác vừa dừng bước ở vòng tứ kết cùng các ĐTQG của mình như Phil Foden, John Stones, Kyle Walker, Kalvin Phillips, Jack Grealish, Joao Cancelo, Bernardo Silva và Ruben Dias sẽ được nghỉ ngơi thêm, có thể là tới trước thềm trận đấu với Leeds United vào ngày 28/12.

Trường hợp của Julian Alvarez, người cùng ĐT Argentina vào chung kết World Cup 2022 sẽ được nghỉ dài nhất. Song sự vắng mặt của anh sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Man xanh bởi trong tay Pep vẫn còn nhiều cái tên rất chất lượng.

Với 16 cầu thủ dự World Cup 2022, Man City là một trong số những CLB sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi mùa giải trở lại. Song may mắn cho họ là không có cầu thủ nào dính chấn thương như trường hợp của Gabriel Jesus của Arsenal.

@bongda24h.vn.official Pep bực tức vì lịch thi đấu ngang trái #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #pepguardiola #worldcup #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X