Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep bực tức khi bị hỏi vặn về Bernardo Silva

Thứ Sáu 19/08/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola đã nổi nóng với một phóng viên sau khi được hỏi về khả năng chuyển đến Barcelona của tiền vệ Bernardo Silva. 

Suốt thời gian vừa qua, Bernardo Silva đã được liên hệ với việc chuyển tới đầu quân cho Barca. Anh được đánh giá là một mảnh ghép hoàn hảo trong quá trình đại tu đội hình Blaugrana dưới thời HLV Xavi, sau ​​một loạt cái tên như Jules Kounde, Robert Lewandowski và Raphinha.

Pep bực tức khi bị hỏi vặn về Bernardo Silva 1
Pep khó chịu khi liên tục bị hỏi về tương lai Bernardo Silva

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Bernardo vẫn đang là một cầu thủ của Manchester City. Và Pep đã cố gắng dập tắt những suy đoán về tương lai của ngôi sao người BĐN trước trận giao hữu từ thiện với Barcelona vào ngày 24/8 tới.

"Vào thứ Tư, các bạn sẽ được thấy cậu ấy xuất hiện. Và điều chắc chắn là Bernardo Silva sẽ chơi bóng cho chúng tôi", chiến lược gia sinh năm 1971 bực tức nói. 

Trước đó, phát biểu trước giới truyền thông hồi đầu hè, Pep cũng khẳng định chắc nịch Bernardo Silva sẽ không ra đi trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Ông cho biết: "110% tôi muốn anh ấy ở lại. Tôi rất quý cậu ấy. Tôi thường gặp những cảm xúc khi nói về cậu ấy và Bernardo biết rõ chúng tôi cần cậu ấy nhiều như thế nào".

Dù từng nhấn mạnh rằng mình đang hạnh phúc tại tại sân vận động Etihad nhưng vẫn không loại trừ khả năng Bernardo Silva sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Cầu thủ này từng nói với ESPN: "Tôi luôn nói rằng tôi hạnh phúc ở đây, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thú thực mà nói, những gì sắp đến rồi cũng sẽ đến. Giữa tôi và Man City không có gì là giấu giếm. Tôi luôn cởi mở với họ và họ cũng biết tôi muốn gì.

Nếu tôi ở lại, tôi tất nhiên sẽ luôn hạnh phúc. Và tôi sẽ luôn tôn trọng và cống hiến hết sức mình cho CLB này. Còn không, đó là bóng đá và chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng ta không thể nói trước điều gì. Nhưng chắc chắn nếu đó là một cuộc chia tay, nó sẽ diễn ra trong sự tôn trọng".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X