Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Bernardo Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất NHA"

Thứ Tư 20/02/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khen ngợi Bernardo Silva, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 24 tuổi là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Pep đánh giá cao Bernardo Silva


Mùa giải này, Bernardo Silva đang chơi ấn tượng trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 là một trong những cầu thủ được Pep sử dụng nhiều nhất ở mùa giải này. Tiền vệ 24 tuổi có 26 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 6 kiến tạo. Ở Champions League, anh cũng có 2 bàn sau 6 lần ra sân.
Pep Guardiola khen ngợi Bernardo Silva hình ảnh

Pep Guardiola đánh giá cao Bernando Silva


Bernardo Silva rất đa năng, anh có thể đá được ở hai cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Với sự đa năng của cầu thủ này, Pep có thể sử dụng rất nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau. Sau một thời gian hòa nhập, lúc này Bernardo Silva đủ sức cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình Man City.

Pep Guardiola khen ngợi Bernardo Silva, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 24 tuổi là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man City ở mùa giải này. Bernardo Silva thân thiện và luôn có tinh thần cầu tiến, cậu ấy được CĐV và các đồng đội quý mến. Cậu ấy có thể đá được ở 3 đến 4 vị trí, mẫu cầu thủ đa năng như Bernardo Silva rất cần với mọi đội bóng”.

“Bernardo Silva đã ra sân 26 lần ở Ngoại hạng Anh, mỗi lần được sử dụng cậu ấy đều thể hiện được khả năng của mình. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng thấy, cậu ấy đang là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất giải đấu”.

Đêm nay Schalke vs Man City, dù phải làm khách nhưng Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn. Thầy trò Pep Guardiola đang hướng đến một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X