Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep bày cách giúp Arsenal giành những danh hiệu

Chủ Nhật 15/03/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về đội hình Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã có một số lời khuyên giúp Pháo thủ có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Pep bày cách giúp Arsenal trở lại


Sau khi Arsenal sa thải Unai Emery, HLV Mikel Arteta đã đến và đang tích cực xây dựng đội hình cũng như lối chơi. Mặc dù đã để lại một số điểm tích cực, song nhìn chung đội bóng thành London chưa có những thay đổi mang tính bước ngoặt.
 
HLV Pep Guardiola noi ve tinh hinh cua Arsenal

HLV Pep Guardiola nói về tình hình của Arsenal


Arsenal đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Pháo thủ cũng đã bị loại ở Europa League. Arteta có nhiệm vụ giúp đội chủ sân Emirates chinh phục những danh hiệu trong tương lai, song đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về đội hình Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã có một số lời khuyên giúp Pháo thủ có thể trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.  

"Tôi đã từng có thời gian làm việc với Arteta ở Man City và tôi hiểu rất rõ cậu ấy. Tôi thấy rằng cậu ấy đã tạo ra một số điều tích cực từ khi tới Arsenal. Những chiến thuật và sự thay đổi mà cậu ấy sử dụng cũng linh hoạt hơn, rõ ràng để thành công ngay lập tức là điều không thể”.

“Tôi chắc chắn rằng Arsenal rồi sẽ phục hưng trong thời gian ngắn với Arteta trên băng ghế huấn luyện, họ cần phải giữ cậu ấy lâu nhất có thể. Arsenal cũng cần một vài cầu thủ mới, họ cần thêm những cầu thủ ở đẳng cấp cao”.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola tự tin rằng Raheem Sterling sẽ sớm ghi bàn trở lại sau một chuỗi trận không tốt. Ngôi sao người Anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, những chấn thương khiến số 7 đánh mất chính mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X