Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep bảo vệ trợ lý cũ Maresca sau chiến thắng trước Chelsea

Chủ Nhật 04/08/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 4-2 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Enzo Maresca, đồng thời tin tưởng rằng CLB Chelsea đang đi đúng hướng.

Trong màn so tài diễn ra vào rạng sáng nay (4/8) theo giờ Việt Nam, CLB Man City đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Chelsea FC với tỷ số 4-2 trong màn so tài trên đất Mỹ.

Và chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp Enzo Maresca trong bối cảnh vị tân thuyền trưởng CLB Chelsea cho tới lúc này vẫn chưa có được thành tích tốt khi chỉ thắng 1, hòa 1 và để thua 2 khi dẫn dắt 'The Blues'.

Pep bảo vệ trợ lý cũ Maresca sau chiến thắng trước Chelsea 1
Pep Guardiola tin rằng Chelsea vẫn đang đi đúng hướng với HLV Maresca

Cụ thể khi đánh giá về trận đấu này, Pep khẳng định Chelsea vẫn đang đi đúng hướng với Maresca. Đồng thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đổ lỗi cho chất lượng không tốt của mặt sân Ohio khiến đội bóng của Enzo Maresca đã thi đấu không tốt.

"Điều đó xảy ra do điều kiện sân bãi. Nếu thi đấu ở Stamford Bridge, sẽ không có chuyện như vậy xảy ra. Tôi xin nói thế này, tôi hiểu Maresca muốn chơi như thế nào và tôi thích điều đó. Tôi không nói như vậy chỉ vì ông ấy là một người bạn của tôi".

Maresca vốn là trợ lý cũ trong Ban huấn luyện của Pep tại Etihad. Trong lần gặp lại Pep, tân thuyền trưởng Chelsea đã có những khoảnh khắc nói chuyện vui vẻ khi tái ngộ nhà cầm quân Tây Ban Nha hôm nay.

Sau cuộc gặp gỡ này, cả hai sẽ sớm gặp lại nhau khi mà Man City cũng chính là đối thủ đầu tiên của Chelsea tại giải NHA mùa tới. 

Chelsea sẽ có trận gặp Real Madrid vào ngày 7/8 để khép lại chuyến du đấu tại Mỹ. 4 ngày sau đó, họ trở lại sân nhà tiếp Inter Milan trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bắt đầu mùa giải mới bằng trận đại chiến với Man City diễn ra vào ngày 18/8.

Pep Guardiola chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt cầu thủPep Guardiola chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt cầu thủ
Pep Guardiola đã lên tiếng chỉ trích FIFA và Premier League vì vắt kiệt các cầu thủ của ông.
Pep Guardiola cam kết tương lai với Man CityPep Guardiola cam kết tương lai với Man City
Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn cam kết với Man City trong bối cảnh có tin đồn cho rằng đội tuyển Anh muốn bổ nhiệm ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X