Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep bảo vệ thói phân biệt chủng tộc của học trò

Thứ Tư 25/09/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bắt nguồn từ màn trêu đùa tưởng chừng như vô hại, FA đã vào cuộc với những án phạt lơ lửng cho tiền vệ Bernardo Silva, và HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng.


Pep chia sẻ về rắc rối của học trò

Những người đồng đội trêu đùa nhau trên mạng là vấn đề hết sức bình thường, nhưng mới đây Bernardo Silva đã vướng phải rắc rối lớn, khi post bức ảnh cậu bé da đen và đánh dấu Benjamin Mendy vào. Tất nhiên, ai cũng biết cả 2 là những người đồng đội thân thiết từ khi khoác áo Monaco, nhưng cơ quan chống phân biệt chủng tộc lại không nghĩ vậy.
Nhận thấy rắc rối lớn, tiền vệ người Bồ đã phải xoá đoạn tweet trên và giải thích: “Thật lạ lùng, thậm chí không thể nói đùa với những người bạn ở thời buổi bây giờ.”
Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng đưa ra những lời nhận xét: “Thành thực mà nói, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Có lẽ FA nên quan tâm tới những vấn đề khác, bởi đây chỉ là một trò đùa vô hại.

HLV Pep Guardiola bảo vệ thói phân biệt chủng tộc của học trò hình ảnh

Bức ảnh Bernardo Silva phân biệt chủng tộc với Benjamin Mendy?


Bernardo là một trong những người đáng yêu nhất tôi từng gặp trong đời. Cậu ấy nói được 4-5 ngoại ngữ, điều đó chứng tỏ cậu ấy có một tâm hồn cởi mở. Mendy là người bạn thân thiết, và giống như một người anh em với Bernardo.

Bức ảnh đó không phải phân biệt màu da. Nếu cơ quan điều tra muốn trao đổi với Bernardo, tôi nghĩ cậu ấy sẽ vui lòng nói chuyện, nhưng trước hết bạn phải hiểu rõ bản chất của vấn đề. Bản thân Mendy cũng chẳng phiền lòng gì sau đó. Họ luôn luôn trêu chọc nhau bất cứ lúc nào.”

Trước đó, đại diện của cơ quan chống phân biệt chủng tộc Kick It Out lên tiếng: “Chúng tôi vô cùng thất vọng với dòng tweet của Bernardo Silva, dù sau đó anh ấy đã xoá nó đi. Chúng tôi bị sốc khi một người nổi tiếng, hình mẫu của hàng triệu người lại không hiểu được ý nghĩa của hành động này. Chúng tôi đã báo lên FA và tin rằng những hành động như vậy cần phải bị trừng phạt.”

VIDEO Pep chia sẻ sau trận thắng Watford

Preston 0-3 Man City: Sterling tỏa sáng rực rỡ
Tung ra sân đội hình khá mạnh, đặc biệt trên hàng công nên Man xanh đã dễ dàng giải quyết gọn nhẹ đối thủ hạng nhất Preston ngay trong hiệp 1 ở trận đấu vòng 3...
Bày trò nhạy cảm, sao Man City phân biệt chủng tộc với đồng đội?
Bernardo Silva đăng tải lên Instagram bức ảnh Benjamin Mendy hồi nhỏ và đặt cạnh so sánh với nhân vật hoạt hình biểu tượng của hãng bánh kẹo Conguitos. Chuyện...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X