Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep bảo vệ bom tấn 100 triệu

Thứ Tư 01/12/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về sự hòa nhập của tân binh Jack Grealish, HLV Pep Guardiola cho rằng tiền vệ người Anh cần thời gian để thích nghi.

Pep bảo vệ Jack Grealish

Giữa tuần này, Jack Grealish sẽ trở về mái nhà xưa Villa Park, khi Man City có chuyến làm khách trước Aston Villa của HLV Steven Gerrard. Đó là một trận đấu đáng nhớ với bản hợp đồng 100 triệu bảng mùa hè vừa qua.

Chia sẻ về phong độ của cậu học trò, HLV Pep Guardiola cho biết: “Theo ý kiến cá nhân tôi thì cậu ấy đang chơi tốt hơn những gì cậu ấy nghĩ. Có lẽ tại Villa, cậu ấy được tạo điều kiện tốt nhất và hoàn toàn thoải mái, nhưng tại đây Jack phải thích nghi với vai trò mới. Cậu ấy sẽ không thể bùng nổ ở một vài thời điểm.

Pep bảo vệ bom tấn Jack Grealish hình ảnh
Pep Guardiola chia sẻ về phong độ của Jack Grealish

Có lẽ Jack đang tôn trọng các đồng đội mới, hoặc đó là do một CLB mới và điều đó hoàn toàn bình thường. Cậu ấy cần thời gian. Bất cứ cầu thủ nào đến đây cũng trải qua khó khăn ở mùa giải đầu tiên.

Nhưng Jack là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy chỉ cần cởi bỏ tâm trí và là chính mình, thế là quá đủ. Tôi không nói với các cầu thủ những gì họ phải làm. Họ mới là những người chơi trên sân. Khi có bóng gần vòng cấm địa, họ sẽ tự mình quyết định phải làm gì. Đó là lý do bạn là Jack Grealish chứ không phải cầu thủ nào khác. Cậu ấy sẽ thi đấu và tạo nên khoảnh khắc của mình.

Đôi khi đó là do môi trường mới, nhưng điều này không chỉ về cá nhân Jack mà cầu thủ nào cũng sẽ phải trải qua. Bạn đã dành toàn bộ cuộc đời của mình ở một chỗ và sau đó tới một nơi khác với sự kỳ vọng lớn, đó là quá trình mà bạn trải qua. Nhưng Jack chơi tệ ư? Hoàn toàn không. Tôi chưa thấy một trận đấu nào cậu ấy chơi không đúng trình độ của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X