Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin không vui về De Bruyne

Thứ Hai 01/05/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Fulham, HLV Pep Guardiola đã báo tin không vui về nhân sự khi tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

De Bruyne chưa hẹn ngày trở lại

Đêm qua, Man City đánh bại Fulham với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của Erling Haaland và Julian Alvarez giúp The Citizens tạm vượt qua Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu bảng. 

Tuy nhiên, các CĐV Man City không hưởng niềm vui trọn vẹn. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola có chia sẻ về lý do tiền vệ De Bruyne không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc đối đầu Fulham. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. 

De Bruyne
De Bruyne dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Pep chia sẻ:

"De Bruyne cảm thấy không khỏe. Cậu ấy gặp một số chấn thương và không thể ra sân. Lúc này thì tôi vẫn chưa rõ tới khi nào cậu ấy mới có thể trở lại."

Chắc chắn, chấn thương của De Bruyne là tin không vui với Man City. Mùa giải đang bước vào giai đoạn cực kì quan trọng. Hiện Man City vẫn đang hướng tới danh hiệu ở cả 3 đấu trường FA Cup, Premier League và Champions League.

Tầm quan trọng của De Bruyne với Man City không còn phải bàn cãi. Mùa này, tiền vệ số 17 đã đóng góp 7 bàn thắng và 16 kiến tạo cho nửa xanh thành Manchester trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X