Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin không vui liên quan tới Erling Haaland

Thứ Tư 02/11/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2022/23 gặp đối thủ Sevilla trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola đã xác nhận việc học trò cưng Haaland sẽ tiếp tục làm khán giả ở cuộc đọ sức sắp tới.

Man City đang đối mặt với nhiều thách thức kể từ khi chân sút chủ lực Erling Haaland dính chấn thương và rời sân ngay hiệp 1 cuộc chạm trán giữa Man City và Dortmund ở vòng bảng Champions League hôm 26/10 vừa qua. 

Pep báo tin không vui liên quan tới Erling Haaland 1
Pep xác nhận E.Haaland chưa thể ra sân trở lại.

Thậm chí, tiền đạo người Na Uy còn vắng mặt ở trận gặp Leicester City thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước. Thiếu vắng chân sút số 1, đội chủ sân Etihad phải nhờ tới siêu phẩm sút phạt của Kevin De Bruyne mới giành được chiến thắng vất vả 1-0.

Và cho tới lúc này, Man City vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Haaland khi anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Điều này đã được HLV Pep Guardiola xác nhận trước báo giới trong buổi họp báo trước trận gặp Sevilla: "Cậu ấy đã cảm thấy khoẻ hơn, nhưng vẫn chưa sẵn sàng tập luyện. Chúng tôi không muốn mạo hiểm".

Haaland dự kiến trở lại ở trận gặp đội khách Fulham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh vào ngày 5/11 tới đây. Trong bối cảnh Man City đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ phía các đối thủ, sự trở lại của tiền đạo người Na Uy tại Premier League là vô cùng giá trị.

Thiếu vắng Haaland ở trận gặp Sevilla tại đấu trường Champions League, Pep Guardiola cũng không quá lo lắng khi Man City đã chắc suất đứng đầu bảng G, sớm một lượt đấu. Vì thế ở cuộc so tài này, nhiều khả năng nhà cầm quân người TBN sẽ tung ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị để dưỡng sức cho đội hình đá chính.

Liverpool có nguy cơ đụng thứ dữ tại vòng knock-out Champions LeagueLiverpool có nguy cơ đụng thứ dữ tại vòng knock-out Champions League
Với việc không thể về nhất ở bảng A sau vòng đấu bảng UEFA Champions League năm nay, CLB Liverpool đang đối mặt với nguy cơ chạm trán một đối thủ rất mạnh ở vòng 16 đội sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X