Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin cực vui sau màn huỷ diệt Burnley

Chủ Nhật 29/11/2020 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 3 điểm để cải thiện vị trí đáng thất vọng trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Pep Guardiola còn đón tin vui sau chiến thắng trước Burnley.
 

Pep chia sẻ tình hình lực lượng
 

3 bàn thắng của Riyad Mahrez cùng các pha lập công bởi Benjamin Mendy và Ferran Torres đã giúp Man City huỷ diệt Burnley trên sân nhà. Đây là câu trả lời ấn tượng cho những nghi ngờ về khả năng ghi bàn của Man xanh, sau những trận đấu đáng thất vọng vừa qua.
 
Cùng với đó, HLV Pep Guardiola cũng báo tin sắp đón chào sự trở lại của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero, người đã rời xa sân cỏ trong một thời gian dài vì chấn thương đầu gối. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vui mừng: “Sergio sẽ quay trở lại với chúng tôi từ ngày mai để luyện tập.

Pep Guardiola vs Burnley
HLV Pep Guardiola vui mừng báo tin về Aguero sau trận thắng Burnley

Anh ấy luôn nỗ lực trong những buổi tập, nhưng vấn đề giờ là đầu gối. Đôi khi là cách cơ thể phản ứng và đầu gối của Sergio đang sưng. Ở trận đấu này, chúng tôi quyết định không mạo hiểm lựa chọn anh ấy. Sergio thức dậy với một chút vấn đề và không thể tập.

Chúng tôi biết đây là chấn thương không dễ để phục hồi. Man City đang làm tất cả những gì có thể để chăm sóc cầu thủ của mình. Và khi Sergio sẵn sàng, anh ấy sẽ thi đấu.
 
Thật vui khi trở lại mạch thắng ở Premier League. Chúng tôi đã thi đấu rất nhiều và chứng tỏ phong độ cao nhất là không dễ, toàn đội luôn phải cải thiện. Quan trọng là đội đã giữ sạch lưới và tận dụng những cơ hội để ghi bàn.”
 
Benjamin Mendy chia sẻ về lần đầu tiên đáng nhớ
Trong chiến thắng 5 sao trước Burnley ở vòng 10, hậu vệ Benjamin Mendy đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Man City.
Guardiola: Man City sẽ đối xử sòng phẳng với Aguero
Pep Guardiola cho biết Man City có nhiều thời gian để đàm phán sòng phẳng với Sergio Aguero về tương lai của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X