Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin cực buồn từ Kevin de Bruyne

Chủ Nhật 03/03/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin de Bruyne, ông thầy người TBN xác nhận cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Kevin de Bruyne có thể nghỉ thi đấu 4 tuần


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Đội chủ sân Etihad đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Mahrez. 3 điểm có được giúp thầy trò Pep Guardiola tạm thời vượt qua Liverpool để chiếm ngôi đầu trên BXH.
Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin de Bruyne hình ảnh

De Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola khen ngợi Riyad Mahrez, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi trong trận thắng Bournemouth.

Mặc dù giành 3 điểm, song Man City đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương và phải rời sân ở phút 55, anh nhường chỗ cho Mahrez, chủ nhân của bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là lần thứ 3 De Bruyne dính chấn thương ở mùa giải này.

Dường như vấn đề mà cầu thủ người Bỉ gặp phải là rất nghiêm trọng. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, nếu De Bruyne vắng mặt dài hạn đó sẽ là thảm họa với đội chủ sân Etihad. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1991 đang chơi khá ấn tượng trong màu áo Man xanh.

Pep Guardiola nói về chấn thương của Kevin de Bruyne, ông thầy người TBN xác nhận cầu thủ 27 tuổi dính chấn thương gân khoeo và có thể phải nghỉ thi đấu 4 tuần.
John Stones duoc khen ngoi het loi

John Stones không gặp vấn đề nghiêm trọng


“Cậu ấy gặp vấn đề ở khân khoeo, vấn đề có vẻ như khá phức tạp. Cậu ấy cần thêm những buổi kiểm tra để biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải, song đội ngũ y tế dự đoán rằng cậu ấy có thể ngồi ngoài khoảng 3 đến 4 tuần”.

“Còn về trường hợp của John Stones, cậu ấy không gặp vấn đề lớn. Cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của Man City. Đây đang là giai đoạn quan trọng, tôi không muốn mất những cầu thủ tốt nhất vì chấn thương”.

Video Bournemouth 0-1 Man City (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X