Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin cực buồn cho Man City

Thứ Ba 30/01/2018 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định tiền vệ Leroy Sane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 7 tuần vì chấn thương mắt cá gặp phải.

Trong trận đấu với Cardiff ở vòng 4 FA Cup, Man City dù phải làm khách nhưng đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola bước vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh. Tuy nhiên, Man xanh nhận tin buồn với chấn thương của tiền vệ Leroy Sane. Cầu thủ người Đức phải rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại sau pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm của Joe Bennett. Pha bóng này khiến Pep nổi giận bên ngoài đường biên, trong khi đó ngôi sao của đội chủ nhà chỉ phải nhận thẻ vàng.
Tien ve Leroy Sane nghi thi dau 7 tuan vi chan thuong hinh anh
Sane có thể phải nghỉ thi đấu 7 tuần
Sau trận đấu, Pep xác nhận tiền vệ Sane dính chấn thương mắt cá, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996 đã nghiêm trọng hơn dự kiến. Trước trận đấu với West Brom tại vòng 25 Premier League ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận: “Sane có thể phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 đến 7 tuần. Vấn đề mà cậu ấy gặp phải khá nghiêm trọng. Các trọng tài cần bảo vệ các cầu thủ, tôi nghĩ trọng tài chính đã quá nương tay với Joe Bennett”.
Aymeric Laporte: Sự bổ sung chất lượng cho Man City
Man City đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao, ngôi sao người Tây Ban Nha là sự bổ sung chất lượng cho Man xanh trong...
Với chấn thương gặp phải, Sane sẽ bỏ lỡ rất nhiều những trận đấu của Man City. Đặc biệt anh có thể sẽ bỏ lỡ cả hai trận gặp Basel ở vòng 1/8 Champions League, nếu điều đó xảy ra đó thực sự là mất mát lớn với đội chủ sân Etihad. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1996 đang là ngôi sao đặc biệt quan trọng trong lối chơi của Man xanh, anh đã có 7 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo ở Premier League. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Đức là một trong những lý do giúp Man City thăng hoa ở mùa giải này.
Tien ve Leroy Sane nghi thi dau 7 tuan vi chan thuong hinh anh 2
Leroy Sane là cầu thủ quan trọng của Man City
Tại vòng 25 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm. Nếu giành chiến thắng, khả năng đội chủ sân Etihad nới rộng cách biệt với M.U là hoàn toàn có thể, bởi Quỷ đỏ sẽ phải làm khách trên sân của Tottenham. Khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester đang là 12 điểm, nếu cách biệt tiếp tục được nới rộng Man City coi như đã chạm một tay vào chức vô địch.

Phong độ của Sane ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X