Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep báo tin buồn về De Bruyne

Thứ Ba 22/10/2024 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm chạm trán Sparta Prague giữa tuần này, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Kevin De Bruyne.

Theo đó, thuyền trưởng Man City khẳng định De Bruyne sẽ không trở lại thi đấu, đến chừng nào đạt thể trạng 100%. Tiền vệ người Bỉ gặp chấn thương háng vào tháng trước và vẫn chưa xác định thời gian trở lại.

HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi có đầy đủ lực lượng, ngoại trừ Rodri và Oscar. Ngoài ra, còn một số trường hợp chưa hoàn toàn khỏe mạnh như Kevin De Bruyne”.

Khi nhận câu hỏi từ phóng viên rằng De Bruyne có thể phải ngồi ngoài một thời gian dài, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra đồng tình. Ông tiếp tục: “Nhưng đó không phải vấn đề lớn. Kevin không còn ở độ tuổi 22 nữa và không cảm thấy hoàn toàn sung sức. Để có thể chơi bóng, cậu ấy cần đạt thể trạng tốt nhất.

gvardiol de bruyne
Kevin De Bruyne vẫn chưa thể tái xuất

Nếu không thấy thoải mái, Kevin sẽ không phát huy hết khả năng của mình. Cậu ấy đang tập luyện tốt hơn mỗi ngày nhưng vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng. Kevin cũng thừa nhận cậu ấy không khỏe, nên tôi nói rằng hãy từ từ bình phục”.

Kể từ khi bị thay ra trong trận gặp Inter Milan tại Champions League tháng trước, Kevin De Bruyne vẫn chưa trở lại sân cỏ. Dù vậy, điều này có thể không ảnh hưởng quá nhiều tới Man City, đội bóng đã quen với chấn thương nửa mùa trước của tiền vệ người Bỉ. Hiện tại, tổn thất lớn nhất của đội chủ sân Etihad là chấn thương hết mùa của Rodri.

“Tất nhiên chúng tôi hy vọng sẽ sở hữu đội hình đầy đủ, nhưng mọi đội bóng đều phải trải qua vấn đề tương tự nếu tham dự 3-4 đấu trường” – HLV Pep Guardiola bày tỏ.

Trước đó, Kevin De Bruyne cũng thừa nhận khả năng chuyển sang thi đấu tại Saudi Arabia, khi bản hợp đồng với Man City đáo hạn. Cầu thủ này không loại trừ cơ hội kiếm số tiền khủng trong bản hợp đồng cuối cùng của sự nghiệp.

Nhận định Man City vs Sparta Praha (02h00 ngày 24/10): Khó có bất ngờNhận định Man City vs Sparta Praha (02h00 ngày 24/10): Khó có bất ngờ
Nhận định Man City vs Sparta Praha nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh có thêm 3 điểm ở vòng bảng Champions League mùa này.
Man City nhắm Xabi Alonso thay thế Pep GuardiolaMan City nhắm Xabi Alonso thay thế Pep Guardiola
Man City đang cân nhắc chiêu mộ HLV Xabi Alonso vào mùa hè năm sau để thay thế cho Pep Guardiola.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X