Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: "Arsenal của Emery là đối thủ lớn của Man City"

Chủ Nhật 12/08/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery đang rất đáng sợ.

Pep Guardiola đánh giá cao Arsenal của Emery


Sau khi HLV Wenger tuyên bố chia tay Arsenal, Pháo thủ đã bổ nhiệm HLV Unai Emery. Ông thầy người Tây Ban Nha từng giành một số danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Sevilla và PSG, ông được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal tìm lại hình ảnh của mình như trong quá khứ.
Trước đại chiến, Pep Guardiola phát biểu về Arsenal hình ảnh

Pep đánh giá cao Arsenal của Emery


Ngau sau khi tiếp quản Arsenal, ông thầy người TBN đã bắt tay ngay vào việc mua sắm và xây dựng một lối chơi mang phong cách của mình. Với 70 triệu bảng được cấp ông đã đưa về 5 tân binh, Arsenal cũng hội quân từ khá sớm để có thể nhanh chóng thích ứng với chiến thuật của HLV mới.

Pep Guardiola phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery đang rất đáng sợ.

“Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Tôi đánh giá cao kinh nghiệm của HLV Unai Emery, ông ấy đã từng làm việc ở Pháp và TBN, ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân. Emery là một HLV thông minh và có trình độ”.

“Ông ấy nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và NHM Arsenal, ông ấy đã cùng với Arsenal có sự chuẩn bị tốt, Emery biết làm gì để hướng đến thành công. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng dành cho ông ấy, trận đấu với Arsenal vào tối nay sẽ rất khó khăn”.

Tối nay, Arsenal sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, cả hai đội đều hướng đến chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo.

Pep tin Man City không dễ vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Ngoài việc đánh giá cao Arsenal của Unai Emery, HLV Pep Guardiola còn khẳng định Man City sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.
Pep Guardiola

Pep Guardiola khẳng định không dễ dể Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2018/19


“Ngoài Arsenal những đội bóng lớn còn lại cũng rất đáng gờm. Tottenham dù không có sự bổ sung nào ở Hè 2018, nhưng không dễ để đánh bại họ. Liverpool tất nhiên sẽ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, họ thực sự đáng sợ ở mùa giải này”.

“Chelsea cũng không thể coi thường, họ đang sở hữu một HLV giỏi với chiều sâu đội hình cực tốt. Với Jorginho, Kovacic và Kante ở hàng tiền vệ cùng Hazard, Willian, Pedro và Morata ở phía trên, họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tôi cũng tôn trọng M.U, họ vẫn rất đáng gờm ở mùa giải 2018/19”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X