Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phát biểu bất ngờ về "nhân viên cũ" Mikel Arteta

Thứ Hai 22/02/2021 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho "kẻ thua cuộc" Mikel Arteta.
Man City đã tiếp tục trình diễn phong độ đỉnh cao trong chuyến làm khách của Arsenal ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Ngay phút thứ 2 họ đã ghi bàn sau cú đánh đầu của Raheem Sterling. Đội khách sau đó chơi chặt chẽ để bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu.
 
HLV Pep Guardiola phát biểu bất ngờ về Mikel Arteta hình ảnh

Pep tuyên bố tôn trọng Arteta


Nửa xanh thành Manchester tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau 25 vòng đấu, bỏ xa MU và Leicester khoảng cách 10 điểm. Mặc dù đánh bại Arsenal, song Pep Guardiola vẫn tỏ ra tôn trọng trợ lý cũ Mikel Arteta, người đang dẫn dắt Arsenal. Ông nói:

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Mikel Arteta, cậu ấy hiểu rất nhiều về bóng đá và là một người thông minh. Bản than tôi học được rất nhiều từ cách Arteta dẫn dắt Arsenal. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn đang làm tốt công việc của mình".

"Tôi vẫn thường xuyên trao đổi với Arteta. Chúng tôi nói chuyện về công việc và cuộc sống. Không dễ để thành công ở Ngoại hạng Anh, tất cả đều hiểu điều đó. Arsenal đang sở hữu một dàn cầu thủ tài năng, chỉ cần có thêm vài sự bổ sung nữa họ sẽ rất mạnh ở mùa giải tới".

Khi được hỏi về khả năng Arsenal sa thải Mikel Arteta sau chuỗi thành tích không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, Pep nói thêm:

"Tôi không biết cụ thể kế hoạch của Arsenal với cậu ấy, nhưng tôi nghĩ rằng Arteta cần thêm thời gian để biến Arsenal trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn. Theo quan điểm cá nhân của tôi, họ nên kiên nhẫn với cậu ấy".
Sterling tiết lộ bí quyết đánh đầu: Thời điểm quan trọng hơn kích cỡSterling tiết lộ bí quyết đánh đầu: Thời điểm quan trọng hơn kích cỡ
Không phải một cầu thủ cao to, nhưng Raheem Sterling đã ghi bàn ấn định chiến thắng trước Arsenal từ một pha đánh đầu. Dưới đây là chia sẻ của anh sau trận.
Điểm nhấn Arsenal 0-1 Man City: Arteta sai lầm, Pep Guardiola tung đòn hiểmĐiểm nhấn Arsenal 0-1 Man City: Arteta sai lầm, Pep Guardiola tung đòn hiểm
Sterling đã ghi bàn thắng duy nhất ở Emirates để giúp Man City có 18 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận...
Nicolas Pepe chỉ ra vấn đề khiến Arsenal thua đau Man CityNicolas Pepe chỉ ra vấn đề khiến Arsenal thua đau Man City
Tiền vệ Nicolas Pepe đã chia sẻ về nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Arsenal trước Man City đêm qua.
Redknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man CityRedknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man City
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích 3 ngôi sao trên hàng công của Arsenal vì không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho Man City ở trận đại chiến...
Hạ Arsenal, Pep nói gì về cơ hội vô địch của Man CityHạ Arsenal, Pep nói gì về cơ hội vô địch của Man City
Sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, nhà cầm quân người TBN vẫn tỏ ra khiêm tốn về cơ hội bước lên ngôi vương nước Anh của đội nhà trong mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X