Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG

Thứ Sáu 24/12/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.

Pep ám chỉ Man City khác PSG

Tiền vệ người Tây Ban Nha Ferran Torres đang trên đường rời Man City, với thỏa thuận trị giá 55 triệu euro + 10 triệu phụ phí. Mới đây, Pep Guardiola khẳng định dù Torres tới Barca được hoàn tất, ông cũng không mua thêm nguời. Cùng với đó, ông cũng tuyên bố đanh thép về triết lý của CLB.

Pep Guardiola chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không đem về chân sút nào trong tháng 1. Tôi biết rằng Barca đã tiến gần Ferran Torres, thương vụ sắp được hoàn thành. Khi nào xong, Txiki sẽ báo cho tôi biết.

Pep Guardiola
Pep Guardiola xác nhận Ferran Torres chuẩn bị tới Barca

Tôi muốn các cầu thủ của mình được hạnh phúc. Tôi đã nói rất nhiều lần, nếu bạn không vui vẻ, bạn có thể ra đi. Chúng tôi không phải kiểu CLB như một vài đội khác, cầu thủ đòi ra đi nhưng CEO và Chủ tịch lại nói không. Ở đây, ai thích đi cứ đi. 

Còn lại là thỏa thuận giữa 2 CLB và đó không phải việc của tôi. Nếu CLB không đồng ý, bạn phải ở lại. 

Nếu bạn muốn đi vì nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc ở nơi khác hơn, bạn cần phải ra đi. Vì vậy nếu Ferran Torres muốn rời CLB, tôi tuyệt đối không thất vọng. Khi thỏa thuận được hoàn thành giữa 2 CLB, tôi sẽ chúc mừng cậu ấy.”

Với chia sẻ này, Pep Guardiola muốn ám chỉ Man City vận hành khác PSG – đội bóng đang gặp vấn đề với trường hợp của Kylian Mbappe.

NÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euroNÓNG: Barca có tân binh đầu tiên phiên chợ đông giá 55 triệu euro
Một thông tin rất hot mới đây, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ferran Torres từ Man City.
Torres hẹn hò với con gái của HLV Luis EnriqueTorres hẹn hò với con gái của HLV Luis Enrique
Tiền đạo Ferran Torres của Man City được cho là đang hẹn hò với Sira Martinez, con gái của HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis Enrique.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X