Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 19 tuổi rời MU đi tu nghiệp ở La Liga

Thứ Hai 01/02/2021 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri đã gia nhập Deportivo Alaves dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020-21.

Pellistri chưa được ra sân

Facundo Pellistri đã ký hợp đồng với MU vào vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 10 triệu euro (9 triệu bảng) từ Penarol. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đến nay vẫn chưa có bất cứ trận chính thức nào cho “Quỷ đỏ”.

Facundo Pellistri rời MU đi tu nghiệp ở La Liga hình ảnh
Pellistri chủ yếu chơi cho đội U23 MU

Pellistri đã thi đấu cho U23 MU trong những tháng gần đây, ghi được 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Giờ đây, sao trẻ người Uruguay sẽ chuyển đến La Liga để có cơ hội ra sân đỉnh cao và tiếp tục phát triển.

Pellistri đã gia nhập Alaves dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020-21. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ không có lựa chọn mua đứt cầu thủ sinh năm 2001 sau đó. Tờ Goal Club Brugge cũng muốn đưa Pellistri về theo dạng cho mượn song anh đã chọn Alaves để thỏa mong muốn chơi ở La Liga.

Sau khi Alaves trình bày kế hoạch của họ nhằm phát triển Pellistri, anh đã bị thuyết phục và nói với MU về mong muốn tới đó. Mặc dù mũi công này chưa ra sân cho CLB, HLV Solskjaer vẫn ấn tượng bởi sự tiến bộ của anh.

Solskjaer
Solskjaer hy vọng học trò tiến bộ hơn nữa

Ông tin Pellistri có một tương lai phía trước hứa hẹn ở sân Old Trafford thông qua chia sẻ trên trang web chính thức của MU: “Các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi Pellistri trong một thời gian dài và chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một tài năng thực sự trong dài hạn.”

“Mặc dù chúng tôi hiểu rằng sẽ mất thời gian để Pellistri thích nghi với bóng đá Anh, nhưng cậu ấy có khả năng tác động đến tốc độ và khả năng đánh bại đối thủ. Chúng tôi chúc Pellistri mọi điều tốt đẹp nhất cho thời gian ở Alaves và mong cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa.”
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X