Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU dương tính với Covid-19 trước thềm FA Cup

Thứ Sáu 08/01/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri mới nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trong trận đấu với Watford vào thứ 7 tại FA Cup.

Pellistri dính Covid-19

Manchester United xác nhận Facundo Pellistri đã nhiễm virus corona dù không có biểu hiện gì. Bản hợp đồng mùa hè của “Quỷ đỏ” sẽ phải tiến hành cách ly trong 10 ngày theo quy định của chính phủ.

Facundo Pellistri dương tính với Covid-19 trước thềm FA Cup hình ảnh
Pellistri mới nhiễm virus corona

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói trong cuộc họp báo trước trận với Watford: “Tôi nghĩ rằng Manchester United đã làm tốt các quy định. Nhưng chúng tôi đã gặp trường hợp kỳ lạ khi Facundo Pellistri có kết quả dương tính và cậu ấy đã thông báo trên Twitter của mình.”

“Chúng tôi thường sẽ không thông báo họ là ai. Pellistri vẫn ổn và hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại cùng toàn đội. Cậu ấy thời gian qua tập trung với đội dự bị và U23 thay vì đội 1. Ngoài ra, chúng tôi có một đội hình đầy đủ và sung sức.”

Một tuyên bố từ phía Pellistri được đăng trên mạng xã hội cũng xác nhận tin tức này: “Pellistri đang thực hiện cách ly tại nhà, không có triệu chứng và tuân thủ quá trình chăm sóc thể chất do CLB yêu cầu.”

“Chúng tôi trân trọng những tin nhắn nhận được trong những giờ qua. Sắp tới, cậu ấy sẽ tập luyện trở lại cùng các đồng đội.”

Solskjaer
Solskjaer xác nhận MU chỉ có 1 ca dương tính

Toàn bộ đội hình và nhân viên của MU vẫn tuân theo tiến độ kiểm tra Covid-19 trong 2 lần mỗi tuần khi mà Premier League đã tiết lộ số ca dương tính cao chưa từng có vào đầu tuần này. Đã có 2 trận đấu bị hoãn lại vì dịch bệnh bùng phát trong vài tuần qua.

Aston Villa dự kiến sẽ phải tung đội U23 ra gặp Liverpool tại FA Cup do số lượng ca dương tính trong đội hình của họ tăng lên. MU tự tin Pellistri là cầu thủ duy nhất bị nhiễm virus và trận đấu với Watford sẽ không bị hoãn dù sao trẻ 19 tuổi có kết quả xét nghiệm dương tính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X