Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sang MU, Pellistri được cho luôn căn nhà 3 tầng

Thứ Năm 15/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên khi ra mắt Man United, sao trẻ Facundo Pellistri đã có những chia sẻ thú vị về cảm nhận của mình.

Pellistri được tặng nhà 3 tầng

Vui mừng trong ngày đặt chân tới Man United, sao trẻ người Uruguay cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi tới đây. Gia nhập một đội bóng lớn như MU là giấc mơ với mọi cầu thủ. Một tháng vừa qua thật điên rồ, đầu tiên Lyon bày tỏ sự quan tâm rồi tới lượt Man United xuất hiện. Thực tế, đó không phải sự lựa chọn của tôi, mà phụ thuộc vào Penarol.

Tôi được thông báo hãy gửi lời chào tạm biệt CLB, mọi thứ diễn ra thật điên rồ và cuối cùn tôi ở đây. Cavani đã gửi tin nhắn chào mừng và hỏi xem tôi đang ở đâu. Tôi đang mong chờ được gặp và luyện tập cùng anh ấy, một trong những cầu thủ lớn nhất Uruguay. Tôi thường theo dõi anh ấy thi đấu trên TV và giờ, tôi có cơ hội bắt đầu cuộc phiêu lưu cùng anh ấy.”

Vừa sang MU, Facundo Pellistri được cho luôn căn nhà 3 tầng hình ảnh
Facundo Pellistri cập bến MU

Chia sẻ về tình hình của mình, Facundo Pellistri tiếp tục: “Tôi nghĩ mình phải cách ly trong 15 ngày, và đang chờ xem liệu có thể giảm xuống 7 ngày hay không. Tôi đang luyện tập ở nhà, CLB cung cấp cho tôi mọi thứ. Tôi không được phép xuống phố nhưng CLB đã cho tôi mọi thứ tôi cần.

Chỗ ở hiện tại rất tuyệt vời, 15 phút là tới sân tập và CLB thông báo rằng có rất nhiều cầu thủ sống quanh khu vực này. Đó là một căn nhà 3 tầng, 5 phòng ngủ. Cảm ơn CLB.

Tôi không thể chờ đến khi được chứng kiến và học hỏi từ các đồng đội mới, có rất nhiều cái tên chất lượng ở đây. Khi danh sách đăng ký dự Champions League được hoàn tất, CLB đã gọi cho tôi. Tin được không, tên của tôi đứng bên cạnh những người như Paul Pogba, đó là điều gì đó bạn không thể tưởng tượng nổi là sự thật. Đó là một khoảnh khắc đáng tự hào với tôi.”

Cùng với đó, Pellistri cũng tiết lộ đã nói chuyện với Diego Forlan khi thương vụ được hoàn tất. Forlan cũng là một cựu cầu thủ Man United người Uruguay, và từng huấn luyện Pellítri trong quá khứ.

 

MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh...
Luke Shaw hy vọng MU có vài Bruno Fernandes ở mùa giải năm nay
Hậu vệ Luke Shaw phát biểu về đội hình MU, anh hy vọng những tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2020 có thể hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ khả năng như Bruno Fernandes.

Nguyệt An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X