Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượn

Thứ Sáu 06/08/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri đã trở lại Alaves dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22.

Facundo Pellistri chuyển đến Manchester United từ CLB quê hương, Penarol của Uruguay vào tháng 10 năm ngoái với giá 10 triệu euro (9 triệu bảng). Sau 3 tháng khoác áo U23 “Quỷ đỏ”, sao trẻ sinh năm 2001 chưa được tín nhiệm đôi lên đội 1.

Pellistri MU
Pellistri không có vị trí tại MU

Thay vào đó, Pellistri được đem cho Deportivo Alaves mượn trong hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tại đây, chàng trai 20 tuổi này có 12 lần ra sân cho El Glorioso trong khuôn khổ La Liga.

Trở lại MU, Pellistri có tham gia đợt tập huấn đầu mùa cùng đội 1. Sao trẻ đồng hương Uruguay với Edinson Cavani tham dự 3 trận giao hữu với Derby County, Queens Park Rangers và Brentford, ghi được 1 bàn thắng.

Pellistri đã bày tỏ mong muốn được ở lại MU và khoác áo đội 1. Mũi công này cố gắng tập luyện chăm chỉ và hoàn thiện bản thân để có thể cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như không ấn tượng lắm với khả năng của Pellistri lúc này.

Với việc MU đã chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund với giá 73 triệu bảng và giữ lại Daniel James, khả năng ra sân của Pellistri là rất ít ỏi. Để sao trẻ 20 tuổi có thêm trải nghiệm thực tế, “Quỷ đỏ” quyết định để anh ra đi dưới dạng cho mượn.

Pellistri Alaves
Sao trẻ 20 tuổi trở lại Alaves dưới dạng cho mượn

Đích đến của Pellistri một lần nữa lại là Alaves. Đội bóng Tây Ban Nha mới xác nhận sở hữu cầu thủ chạy cánh người Uruguay thông qua văn bản đăng tải trên các kênh truyền thông:

“Deportivo Alaves và Manchester United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Facundo Pellistri. Cầu thủ này trở lại CLB dưới dạng cho mượn. Chúng tôi chúc Pellistri gặp nhiều may mắn trong giai đoạn mới này với tư cách là một cầu thủ Deportivo Alaves.”

Sau khi chứng kiến Pellistri ghi bàn thắng đầu tiên ở chiến thắng 2-1 trước Derby County vào ngày 18 tháng 7, HLV đã có nhận xét: “Tôi nghĩ Pellistri đã thể hiện được bản thân. Đó là một cầu thủ rất giỏi khi 1 đấu 1 với khả năng đi bóng tốt.”

“Tôi hài lòng với Pellistri. Tôi nghĩ việc rời đi theo dạng cho mượn là hợp lý. Pellistri nhận được rất nhiều sự quan tâm. Một quãng thời gian cho mượn cũng mang đến lợi ích lớn nhất cho Pellistri và đó là những gì chúng tôi hướng tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X