Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini xem thường trận đấu với Chelsea tại cúp FA

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City mới lên tiếng phàn nàn về cách sắp xếp lịch thi đấu của FA khiến trận đấu với Chelsea mất đi nhiều ý nghĩa.


Cuối tuần này, sẽ diễn ra trận đấu Chelsea vs Man City được nhiều người chờ đợi tại vòng 5 cúp FA trên sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nó lại đến ngay trước loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nơi Man City cũng góp mặt với chuyến hành quân tới sân Dynamo Kiev. Và đó là lý do dẫn tới việc họ đang có ý định sử dụng đội hình dự bị trong cuộc đọ sức được xem là đỉnh cao của bóng đá Anh với Chelsea.

Pellegrini cup FA
Pellegrini không giấu ý định sử dụng cầu thủ trẻ ở cúp FA

Bằng chứng là HLV Manuel Pellegrini mới đôn một nhóm 7 cầu thủ trẻ gồm các hậu vệ Tosin Adarabioyo, Cameron Humphreys; tiền vệ Brandon Barker, Manu Garcia, Aleix Garcia và tiền đạo David Faupala, Bersant Celina từ đội U21 của Man City lên đội 1. Khả năng họ được tung ra sân dù đá chính hay từ băng ghế dự bị là rất cao. Chiến lược gia người Chile hiểu được những gì mình đang làm trong hoàn cảnh này và kêu gọi sự thông cảm từ dư luận.

“Tôi nghĩ Chelsea vs Man City không phải trận đấu thực sự. Tất nhiên, không đủ để trả tiền vé”, Pellegrini nói với các phóng viên. “Mọi chuyện đều có lý do của nó. Tôi luôn cố gắng để duy trì một đội hình giàu sức cạnh tranh ở đấu trường cúp và sẽ là tuyệt vời nếu đá chung kết của Wembley.”

“Nhưng có một số thời điểm bạn phải ưu tiên bởi không nhận được sự hỗ trợ và có thể gây tổn thương tới mục tiêu mình hướng tới. Các CĐV muốn chứng kiến một trận đấu hay nhưng chúng tôi đã thẳng thắn nói với họ từ tuần trước rằng sẽ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nếu mọi người muốn tiếp tục tới sân vận động, đó là quyền của họ.”

man city trong tai
Khi trước mắt Man City còn nhiều trận đấu quan trọng hơn

Bên cạnh đó, Pellegrini cũng bày tỏ sự thất vọng của mình với lịch thi đấu sắp tới của Man City khi ngoài gặp Chelsea và Dynamo, ngay sau đó họ sẽ đụng Liverpool tại chung kết cúp Liên đoàn. Chiến lược gia 62 tuổi cảm thấy tiếc khi tầm quan trọng của cúp FA suy giảm nhưng thừa nhận bó tay ở chuyện này. “Tôi chỉ có thể quản lý đội bóng của mình, không thể quản lý cúp FA. Nhưng thực tế chúng ta cần phải thực hiện một số thay đổi”, ông nói thêm.

“Không có điều lệ đá lại tại cúp FA có thể là một giải pháp. Có người nêu ý kiến loại bỏ một cúp nhưng tôi lại nghĩ nhiều giải đấu là điều tốt. Nó giúp các SVĐ phủ kín chỗ ngay cả khi đó là trận đấu có đội ở League Two. Cũng như người hâm mộ bóng đá, tôi nghĩ nên duy trì cúp FA bởi truyền thống của nó, nhưng cần phải có một số điều chỉnh.”

Chelsea vs Man City (23h ngày 21/2): Khi “Man xanh” biết sợ
(Bongda24h.vn) – CLB Manchester City hứa hẹn sẽ có một tương lai rất sáng lạn với sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola từ mùa giải tới. Họ rất có thể sẽ xưng...

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Anh

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X