Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini xem thường phát biểu của đại diện Toure

Thứ Bảy 23/01/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini cho biết những phát biểu của người đại tiện Yaya Toure trong thời gian qua là không có ý nghĩa gì.


Trong những cửa sổ chuyển nhượng gần đây, người đại diện Dimitri Seluk của tiền vệ Yaya Toure đã liên tục khuấy động không khí với những phát biểu liên quan tới tương lai thân chủ mình. Nào là hệ thống chiến thuật của Man City không phù hợp với Toure, CLB quên sinh nhật của anh… Mới nhất, Seluk lại tung tin gây sốc rằng 90% Toure sẽ rời Man City sau mùa giải 2015/16.

Toure roi Man City
Người đại diện tung tin Toure chuẩn bị rời Man City

Man City đang có liên hệ với Pep Guardiola, người đã quyết định chia tay Bayern Munich cuối mùa này. Với một mức lương khổng lồ được mời chào cộng thêm việc có nhiều người bạn cũ đều đang làm lãnh đạo tại sân Etihad như Ferran Soriano hay Txiki Begiristain, nhiều khả năng nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ nhận lời. Và như vậy đồng nghĩa với tương lai của Toure sẽ trở nên bấp bênh khi trước đây tại Barcelona, Guardiola vốn đã không mấy ưa thích phong cách của anh.

Phát biểu của người đại diện như thể muốn mời gọi các đội bóng lớn của châu Âu nhảy vào chiêu mộ Toure. Người ta đã lo ngại điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực tới phong độ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và Man City nhưng HLV Manuel Pellegrini không nghĩ như vậy.

Pellegrini danh gia
Nhưng Pellegrini không cho rằng điều đó là quan trọng

“Những gì đã diễn ra là không có ý nghĩa. Ông ấy (Seluk) đưa ra ý kiến của cá nhân mình và không có gì hơn”, thuyền trưởng Man City nói. “Tôi không muốn phải trả lời cho tất cả những người đại diện khác trong mọi chuyện. Tôi biết Toure nghĩ gì, tôi biết anh ấy hoàn toàn tập trung vào mùa giải này và không phải suy nghĩ về tương lai của mình.”

“Toure muốn tiếp tục là trụ cột của đội cho nhiều năm sau vì vậy tôi không nghĩ rằng việc trả lời những ý kiến khác nhau là quá quan trọng. Nhiều đại diện khác nhau của những cầu thủ khác nhau đều có thể đưa ra những quan điểm của mình và tôi nghĩ điều đó không có tác động gì lớn lao cho lắm.”

Cuối tuần này tại vòng 23 Premier League, Pellegrini cùng học trò sẽ có chuyến hành quân được dự báo là khó khăn tới sân của West Ham, đội đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

West Ham vs Man City (0h30 ngày 24/1): Sa lầy tại hiểm địa Boleyn Ground
(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Slaven Bilic chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào trên sân nhà kể từ tháng 8/2015. Chuỗi trận ấn tượng này của West Ham nhiều...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X