Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini xác nhận đẩy Maicon khỏi Etihad

Thứ Hai 15/07/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đồng thời HLV người Chile cũng có những chia sẻ đầu tiên sau trận thua 0-2 trước Supersport United vừa qua. Ông khẳng định rằng trận thua này không ảnh hưởng đến tiềm lực của Man City, và đến tháng 7 tới, trong tay ông sẽ có những cái tên mới để làm cho đội hình nửa xanh thành Manchester hùng mạnh hơn nữa.


Tuy nhiên, thông tin đầu tiên mà Manuel Pellegrini nói tới là việc hậu vệ phải Maicon sẽ rời CLB ngay trong mùa hè này. 1 năm trước, Maicon gia nhập Etihad từ Inter Milan với mức giá 4 triệu euro, nhưng không thể tìm được một vị trí trong đội hình chính thức, phần vì đã không còn trẻ, phần vì Zabaleta và Micah Richards hợp hơn với lối chơi tấn công đẹp mắt ban bật của đội bóng Đương kim Á quân Premier League.

HLV Pellegrini tự tin rằng Man City đủ sức soán ngôi M.U.
Pellegrini xác nhận bán Maicon, đồng thời lạc quan về tương lai của đội bóng

Tranh đấu cho một vị trí chính thức không thành, đang có những tin đồn Maicon chuẩn bị chuyển tới Roma. HLV Pellegrini cũng đã xác nhận điều này: ông cho biết cầu thủ người Brazil sẽ không còn là một phần của đội bóng trong thời gian tới, và Citizens sẽ cố gắng giải quyết thương vụ này cho "êm đẹp" trong khoảng thời gian từ nay đến hết tháng 7. Chiến lược gia người Chile chia sẻ trên trang chủ của đội bóng: "Maicon không có mặt ở đây để tham dự giai đoạn trước mùa giải, và cậu ấy cũng sẽ không phải là cầu thủ của Manchester City mùa này."

Bên cạnh việc xác nhận bán Maicon, Pellegrini cũng đưa ra những thông tin tiếp theo về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong thời gian tới. Ông cho biết vào khoảng tháng 7 này đội bóng sẽ tiếp tục đón thêm những cái tên mới cập bến. Trong thời điểm hiện tại, Man xanh đang theo đuổi cả Stevan Jovetic của Fiorentina và Alvaro Negredo của Sevilla. Được biết, cả 2 thương vụ này đều đang tiến triển hết sức thuận lợi.

"Chúng tôi không vội vã để mang thêm về những cầu thủ mới, nhưng rõ ràng chúng tôi cần thêm từ 2 tới 3 tân binh trước khi mùa bóng bắt đầu. Thật khó để nói rằng chúng tôi sẽ chính thức có được thêm ai đó vào ngày nào, nhưng trước khi tháng 7 khép lại, tôi nghĩ Manchester City sẽ có đội hình tương đối hoàn chỉnh." - Pellegrini cho biết.

Bên cạnh đó, mới 2 ngày trước, Man City đã để cho đội bóng ít tên tuổi của Nam Phi là Supersport United đả bại tới 0-2 ngay trong trận đầu tiên mà Manuel Pellegrini nắm đội. Một màn trình diễn nhạt nhòa và thất vọng được trưng ra trước con mắt kì vọng của nhiều người hâm mộ tưởng như sẽ làm Pellegrini đau đầu, nhưng ông tỏ ra khá bình tĩnh và đón nhận thất bại này thoải mái vì đây chỉ là một trận giao hữu. Chốt lại bài phỏng vấn, chiến lược gia người Chile cho biết: "Các cầu thủ nắm rất rõ nhiệm vụ họ phải làm trong trận đấu này. Tôi đã nói chuyện với họ trước trận đấu, và cả đội cũng chỉ có 4 tới 5 ngày làm việc với nhau."

"Chúng tôi đã không chuẩn bị đủ kĩ để chơi thứ bóng đá mình muốn chơi, vì thế đây là một thất bại bình thường cho chặng trước mùa giải. Tôi không hề lo lắng, bởi đây là thất bại tôi đã tiên liệu trước."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X