Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: "West Ham đáng lẽ đã đánh bại MU nếu có VAR"

Chủ Nhật 14/04/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pellegrini cho rằng West Ham có thể đã đánh bại Man United nếu như công nghệ VAR được áp dụng ở sân Old Trafford.
Man United đã được hưởng lợi với 3 quyết định gây tranh cãi từ trọng tài trong chiến thắng 2-1 trước West Ham vừa qua. Felipe Anderson có một bàn thắng bị thổi việt vị sai lúc đầu trận trước khi Pogba mở tỉ số từ chấm penalty. Pha phạm lỗi của Snodgrass với Mata trước đó phần nào đã diễn ra ngoài vòng cấm West Ham.

“Búa tạ” sau đó gỡ hòa nhờ công của Felipe Anderson. Họ dồn ép Man United nghẹt thở sau đó nhưng cuối cùng lại bị đánh bại khi Pogba thực hiện thành công quả penalty thứ 2 ở phút 80. Ở tình huống dẫn đến quả penalty, Martial cũng đã có một phần cơ thể bị việt vị khi đón đường chuyền từ Rashford.

HLV Pellegrini West Ham đáng lẽ đã đánh bại MU nếu có VAR hình ảnh

HLV Pellegrini: West Ham đáng lẽ đã đánh bại MU nếu có VAR


“Thật khó để giải thích tại sao chúng tôi không thể rời khỏi Old Trafford với 1 điểm, thậm chí là 3. Với tôi, được xem đội bóng thi đấu tốt như vậy thật thoải mái. Đó là một màn trình diễn tốt nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn.

Tôi không muốn phàn nàn về trọng tài bởi vì tất cả những tình huống tranh cãi hôm nay đều rất khó xác định. Ở bàn thắng không được công nhận của Anderson, cậu ấy đã không việt vị, nhưng chỉ cách 1 bước chân. Đó là khi trọng tài mắc sai lầm. Nhưng nếu có VAR, đó sẽ là bàn thắng.

Bàn thắng thứ 2 mà họ ghi là một sai lầm từ chúng tôi. Nhưng đó cũng là một tình huống việt vị. Rashford đã chạm bóng nên pha băng xuống của Martial đã ở thế việt vị.

Nhưng dĩ nhiên chúng tôi đã mắc lỗi ở bàn thua đó và tôi không phàn nàn rằng chúng tôi thua vì trọng tài.
Cả 3 quyết định này đều rất khó khăn. Trọng tài không thể nhìn thấy nó rõ ràng. Nhưng với VAR, chúng tôi sẽ thắng trận đấu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X