Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini vội vàng bào chữa sau trận hòa với Leicester

Thứ Tư 30/12/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, thầy trò HLV Pellegrini lỡ cơ hội vươn lên ngôi nhì bảng khi bị cầm hòa trong trận Leicester 0-0 Man City.

Leicester 0-0 Man City hinh anh
HLV Pellegrini cho rằng Man City xứng đáng giành chiến thắng

Kể từ đầu mùa đến nay, Citizens liên tục phải "hít khói" đội chủ sân King Power. Chính điều này khiến các CĐV của nửa xanh thành Manchester muốn đội nhà giành chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp Leicester 0-0 Man City để vượt mặt đối thủ đáng ghét này. Thế nhưng khi cơ hội đến thì Aguero và các đồng đội lại không thể tận dụng và đành bị chia điểm thất vọng.
Chắc chắn sức ép vào HLV Pellegrini sẽ gia tăng sau trận Leicester 0-0 Man City nên chiến lược gia người Chile đã ngay lập tức bào chữa trong cuộc họp báo sau trận. Pellegrini nói: "Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trước Leicester. Man City đã tạo ra nhiều cơ hội và nắm được thế trận trên sân, cái thiếu duy nhất của chúng tôi chỉ là bàn thắng. Tuy nhiên đây là một trận đấu khó khăn trước một đối thủ thật sự đáng gờm".

Leicester 0-0 Man City: Chân sút kém duyên, chia điểm nhạt nhẽo
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
Việc khiến Man City thi đấu thiếu thuyết phục khiến chiếc ghế của Pellegrini ngày càng lung lay. Trước tin đồn Citizens đã mời thành công Guardiola khiến cựu HLV Malaga phải níu kéo bằng cách nói về cơ hội giành các danh hiệu của Man City ở mùa giải này. Pellegrini cho biết: "Đây là một giai đoạn hết sức quan trọng. Vào cuối tháng 1 sẽ hé lộ xem Man City có giành được danh hiệu gì ở mùa giải này hay không. Chúng tôi vẫn đang có cơ hội ở Cup FA, lọt vào chung kết League Cup và có khoảng 5, 6 trận đấu quyết định tại Premier League".
Theo hợp đồng giữa Pellegrini và Man City có điều khoản nếu chiến lược gia người Chile khiến Citizens trắng tay thì sẽ bị sa thải bất cứ lúc nào. Vì thế HLV có vẻ ngoài khắc khổ này rất coi trọng các giải đấu cúp như FA Cup hay League Cup để đảm bảo không bị sa thải. Tuy nhiên theo giới thạo tin của Anh thì dù có giúp Man City vô địch Premier League mùa này thì Pellegrini cũng phải cuốn gói ra đi để nhường chỗ cho Guardiola.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X