Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini hài lòng dù Man City không thắng 6 trận sân khách liên tiếp

Thứ Bảy 02/01/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini khẳng định chuỗi 3 thua, 3 hòa vừa qua của Man City trên sân khách là không quá tệ.


Kết thúc lượt đi Premier League, Manchester City đã đứng thứ 3 trên BXH với 3 điểm kém hơn hai đội dẫn đầu là Arsenal và Leicester. Đúng ra họ đã có thể làm được nhiều hơn thế nếu như không có thành tích nghèo nàn trên sân khách tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh với chuỗi 6 trận liền không thắng từ giữa tháng 9 tới nay bao gồm 3 thất bại và 3 trận hòa đều 0-0.

Pellegrini Man City san khach
Pellegrini không quá bi quan về thành tích sân khách của Man City

Trong khi nhiều người hâm mộ thất vọng tràn trề với Man City khi đá sân khách mùa này, HLV Manuel Pellegrini của họ lại nghĩ rằng đó không phải là vấn đề nghiêm trọng. “Tôi không nghĩ rằng điều đó là do tâm lý. Bạn cần nhìn lại những lần chúng tôi mất điểm để tìm ra nguyên nhân”, ông trả lời theo gợi ý của phóng viên.

“Có trận chúng tôi chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng sụp đổ vì 2 bàn thua đều trong thế việt vị (Tottenham). Có lúc Man City chơi tệ (Stoke), có lúc không may mắn (Aston Villa) nhưng có lúc một kết quả hòa không hề tệ (M.U và Leicester). Vì vậy, tôi không hài lòng về phong độ sân khách của Man City trước Stoke và hiệp 2 với Tottenham nhưng những trận còn lại không quá tệ.”

Man City Tottenham
Man City trong thất bại nặng nề 1-4 trên sân Tottenham

Cuối tuần này, Man City lại có chuyến hành quân được dự báo là đầy khó khăn nữa tới sân của Watford, một tân binh nhưng thi đấu đầy nỗ lực ở mùa này. Với sự tỏa sáng của “cặp bài trùng” Troy Deeney và Odion Ighalo, đội chủ sân Vicarage Road đang xếp thứ 9 trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn nhóm được dự cúp châu Âu. Cộng thêm những bất ngờ tới từ Leicester hay Crystal Palace, nhiều người nhận định đó là sự chứng tỏ chất lượng Premier League ở mức thấp.

Nhưng Pellegrini lại không có chung quan điểm đó: “Thật khó để phân tích và dùng từ tệ nhất”, ông nói trước trận đấu Watford vs Man City tại vòng 20. “Đó là đặc trưng của Premier League. Khi được cấp nhiều tiền, gần như tất cả các đội bóng khác đều mang về được những cầu thủ giỏi và sự chênh lệch không còn quá lớn. Thật thú vị khi thấy 6 hay 7 đội cạnh tranh danh hiệu và tôi nghĩ đây không phải điều tệ nhất của Premier League, đây là một điều khác biệt của giải.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X