Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tự tin vào khả năng lên ngôi của Man City tại Premier League

Thứ Tư 02/03/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs Man City tại vòng 28 Premier League, HLV Pellegrini tự tin cho rằng khả năng vô địch của Man xanh tại giải Ngoại hạng là rất sáng.


Tại vòng 28 Premier League, Leicester đã để West Brom cầm hòa 2-2, đây là cơ hội rất tốt cho những đội bóng bám đuổi rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng. Lúc này, khoảng cách giữa Man City với “Bầy cáo” đang là 10 điểm. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad có thể rút ngắn cách biệt điểm số nếu như vượt qua Liverpool ở trận đấu muộn của vòng 28.
Vong 28 Premier League Liverpool vs Man City hinh anh
Man City đụng độ Liverpool ở vòng 27
Trong trận chung kết League Cup vừa qua, Man City đã đánh bại Liverpool để lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, đội bóng thành Manchester tự tin có thể hạ The Kop thêm một lần nữa. Trước trận Liverpool vs Man City, HLV Pellegrini tự tin cho rằng khả năng vô địch của Man xanh tại giải Ngoại hạng là rất sáng: “Man City đang rất tự tin có thể lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Những cầu thủ của chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm, họ có thể phát huy điều đó ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải”.
Liverpool vs Man City (3h ngày 3/3): Chờ trận cầu mãn nhãn
(Bongda24h.vn) – Liverpool và Man City có thể đang không phải là những CLB mạnh nhất tại Premier League lúc này. Họ thậm chí còn bị giới chuyên môn loại bỏ...
“Mùa giải 2011/12, chúng tôi đã vượt qua M.U để vô địch Premier League ở vòng đấu cuối cùng. Nếu không có 3 phút cuối cùng trong trận đấu ở vòng 38, M.U đã là nhà vô địch, nhưng với những phút ấy, bóng đá đã thay đổi tất cả. Những cầu thủ đã sống trong khoảnh khắc ấy, hiểu rõ tình hình lúc này. Toàn đội đang cố gắng để thu hẹp khoảng cách về điểm số. Man City hiểu rằng khi còn cơ hội thì chúng tôi sẽ chiến đấu. Nếu thắng tất cả những trận còn lại, cơ hội lên ngôi của chúng tôi là rất cao”, vị chiến lược gia người Chile tiếp tục.
Vong 28 Premier League hinh anh 2
Pellegrini tin tưởng vào khả năng lên ngôi của Man City
Mùa giải 2013/14 cũng là một trong những mùa giải mà Man City bứt tốc kinh hoàng để có được chức vô địch. Sau vòng 33 họ vẫn kém Livepool tới 5 điểm trên BXH. Nhưng trong 5 vòng cuối họ đã bứt tốc để vượt qua The Kop và lên ngôi vào cuối mùa. Đó là những mùa giải mà kinh nghiệm của những cầu thủ bên phía The Citizens đã được phát huy. NHM của họ tin rằng mùa này nửa xanh thành Manchester có thể tiếp tục làm được điều đó.

Tổng hợp: Liverpool 1-1 Man City (Chung kết Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X