Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tự tin trước trận Derby thành Manchester

Thứ Năm 19/09/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối tuần này, Man City sẽ bước vào trận derby Manchester đầu tiên dưới thời HLV Pellegrini và trước thềm trận đấu này, ông đang tỏ ra khá tự tin.

Manchester City vừa giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước Viktoria Plzen tại vòng bảng UEFA Champions League. Và đó là động lực để các cầu thủ của HLV Pellegrini bước vào trận đấu với Man United vào ngày 22/9 tới.

Trước trận đấu này, HLV Pellegrini tỏ ra khá tự tin khi phát biểu trước báo giới: “Tôi nghĩ chiến thắng ngay trong trận đấu đầu tiên ở Champions League là điều rất quan trọng, nó khích lệ tinh thần các cầu thủ trước cuộc đối đầu với M.U.

Đây là trận đánh lớn đầu tiên của chiến lược gia này kể từ khi chèo lái con thuyền Man City do Roberto Mancini để lại. Và chắc chắn ông đang rất quyết tâm để hạ gục 1 người thuyền trưởng mới khác ở phía bên kia chiến tuyến, David Moyes.


Pellegrini lạc quan trước trận đánh lớn

Tình hình lực lượng của cả 2 đội bóng trước trận đấu này đều tương đối khả quan. Man United đã đón hầu như tất cả các trụ cột trở lại sau chấn thương ngoại trừ trường hợp của Darren Fletcher.

Trong khi đó, đội chủ sân Etihad sẽ không có được sự phục vụ của Gael Clichy, Micah Richards và tân binh Demichelis vì chấn thương. Đó sẽ là 1 chút lo ngại với Pellegrini bởi cả 3 cầu thủ trên đều thi đấu ở hàng phòng ngự, 1 điểm yếu của Man City trong thời gian qua.

Với những sự bổ sung chất lượng trong mùa hè qua, Man City đang quyết tâm đòi lại ngôi vương của Man United. Và người hâm mộ đội chủ sân Etihad đang hy vọng tài cầm quân của HLV Pelegrini sẽ giúp cho họ có thể làm được điều này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X