Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Trọng tài đã lấy đi chiến thắng của Man City”

Thứ Năm 14/01/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu sau trận Man City 0-0 Everton, HLV Manuel Pellegrini khẳng định đội bóng của ông đáng lẽ ra phải được hưởng quả đá 11m và giành chiến thắng.


Tại vòng 21 Premier League, Man City được trở về sân nhà tiếp Everton, đội bóng mà thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã đánh bại 2-0 ngay tại Goodison Park ở giai đoạn lượt đi. Cũng ở vòng này, Leicester làm khách trên sân của Tottenham còn Arsenal cũng phải hành quân tới sân của Liverpool, bởi vậy nếu giành chiến thắng Man City sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng hơn, Man City đã nhanh chóng kiểm soát trận đấu. Trong 90 phút, đội bóng chủ sân Etihad tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng việc những chân sút của đội chủ nhà vô duyên khiến họ không thể ghi bàn.
HLV Manuel Pellegrini hinh anh
Man City để Everton cầm hòa 0-0
Hòa 0-0 trước Everton, Man xanh đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với hai đội đầu bảng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này chính là tình huống tranh cãi giữa Sterling và Stones. Theo đó, ngôi sao của Man City va chạm với hậu vệ của Everton trong vòng cấm, Sterling đã ngã ra nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m.
Man City 0-0 Everton (Kết thúc): Bữa tiệc nhạt trên Etihad
(Bongda24h.vn) - Tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Man City bất lực trong việc ghi bàn vì phong độ xuất sắc của thủ thành Tim Howard và bị Everton cầm hoà trên sân...
Sau trận Man City 0-0 Everton, HLV Pellegrini cho biết: “Mọi người có thể thấy rất rõ Stones đã phạm lỗi với Sterling. Cả hai chân cậu ta đã đốn ngã cầu thủ của chúng tôi. Trọng tài đứng ở rất gần tình huống đó nhưng ông ta lại không cho chúng tôi được hưởng quả đá 11m. Tôi rất thất vọng về quyết định này, ông ấy đã lấy đi 2 điểm của chúng tôi”.
Pellegrini Trong tai da lay di chien thang cua Man City hinh anh 2
HLV Pellegrini cho rằng Man City phải được hưởng 11m
Đánh giá về thế trận, vị chiến lược gia người Chile nói thêm: “Chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận đấu. Man City là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi đã chơi trên chân đối thủ, điều duy nhất tôi cảm thấy đáng tiếc đó là việc đội bóng không thể ghi được bàn thắng. Trận hòa này không khiến khả năng vô địch của chúng tôi giảm đi, khoảng cách với hai đội xếp trên là không lớn và tôi vẫn tin vào khả năng đội bóng của mình có thể lên ngôi vào cuối mùa”.
Vấn đề của De Bruyne: Cần cải thiện phong độ trên sân khách
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Kevin de Bruyne đã chơi không tồi từ khi cập bến Man City hồi mùa hè 2015, tuy nhiên tuyển thủ người Bỉ lại thường đánh mất mình trên...
Để Everton cầm hòa 0-0, Man City không thể rút ngắn khoảng cách với Leicester và Arsenal. Cách biệt giữa Man xanh và hai đội bóng xếp trên vẫn là 3 điểm. Với khoảng cách như vậy cũng dễ hiểu khi HLV Pellegrini nói rằng khả năng đội bóng của ông đăng quang vào cuối mùa là hoàn toàn khả thi.

ManCity 0-0 Everton (Vòng 21 Premier League)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X