Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini “Tôi chọn Mourinho xuất sắc nhất năm”

Chủ Nhật 24/05/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định ông bỏ phiếu ủng hộ Mourinho trở thành HLV xuất sắc nhất Premier League 2014/15.

Chelsea của Mourinho đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này, The Blues thi đấu ổn định trong cả mùa giải và mang về cú đúp danh hiệu. Trong đó có chức vô địch League Cup và lên ngôi tại Premier League. Với những gì đã thể hiện ở mùa này, Mourinho đã trở thành HLV xuất sắc nhất Premier League 2014/15. Đây là lần thứ 3 chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận giải thưởng cá nhân cao quý này (2 lần trước là các mùa 2004/05 và 2005/06). Phần thưởng này giúp "Người đặc biệt" nguôi ngoai nỗi thất vọng không nhận được danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng" ở mùa giải này, mặc dù ông giúp Chelsea thiết lập kỷ lục 274 ngày đứng trên đỉnh Premier League, từ 30/8/2014 tới thời điểm hiện tại.
Pellegrini ung ho HLV Mourinho xuat sac nhat Premier League 201415 hinh anh
Pellegrini ủng hộ Mourinho trở thành HLV xuất sắc nhất năm
Để trở thành HLV xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014/15, Mourinho đã đánh bại các đồng nghiệp Ronald Koeman (Southampton), Garry Monk (Swansea), Nigel Pearson (Crystal Palace) và Arsene Wenger (Arsenal) để nhận giải thưởng cao quý trên. Trong bài phát biểu mới nhất, đích thân HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định ông bỏ phiếu ủng hộ Mourinho là người chiến thắng “Tôi đã dùng lá phiếu của mình để ủng hộ Mourinho, bởi vì tôi biết những gì ông ấy làm được là rất đáng ghi nhận. Chelsea đã chơi rất tốt ở mùa giải này, Mourinho là người góp công lớn nhất và ông ấy xứng đáng là người chiến thắng”.

Năm ngoái Pellegrini cũng giúp Man City có được những danh hiệu như Mourinho đã làm được với Chelsea ở mùa giải này. Nhưng danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa trước lại thuộc về Brendan Rodgers của Liverpool. Pellegrini đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này: “Tôi không muốn nhắc tới chuyện cũ, với tôi có hay không có danh hiệu này cũng không quá quan trọng. Tôi hài lòng với những gì mình đã làm được ở mùa giải trước bởi đội bóng đã mang về hai danh hiệu. Hơn nữa, Man City đã chơi thứ bóng đá đẹp và mang lại nhiều bàn thắng. Mặc dù không trở thành HLV xuất sắc nhất nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ người được lựa chọn”.

Sau một mùa giải thi đấu thành công, mùa này Man City sa sút rất nhiều khi đã chắc chắn trắng tay. Vị trí Á quân tại Premier League chưa đủ để giúp HLV Pellegrini có thể trụ lại ở Premier League. BLĐ Man xanh vẫn đang gấp rút tìm người thay thế vị trí của ông, Jurgen Klopp (Dortmund), Pep Guardiola (Bayern Munich) hay (Carlo Ancelotti) là những ứng viên thay thế xứng đáng vị trí của chiến lược gia người Chile tại sân Etihad.
Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X