Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tiết lộ lý do khiến Man City theo đuổi Bony

Thứ Bảy 10/01/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, nguyên nhân quan trọng nhất khiến ban lãnh đạo Man City buộc phải chiêu mộ Wilfied Bony ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay chính là để thay thế cho Alvaro Negredo sau khi chân sút người Tây Ban Nha cập bến Valencia.

Pellegrini tiet lo ly do khien Man City mua Bony hinh anh
Bony chuẩn bị cập bến Man City trong ít ngày tới

Những ngày vừa qua, các thông tin liên quan đến thương vụ Man City mua Bony đã liên tục hâm nóng các mặt báo châu Âu. Theo đó, nhiều khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ sớm cập bến đội bóng chủ sân Etihad với mức phí chuyển nhượng dự kiến rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Kể từ đầu mùa đến giờ, Bony cũng thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Swansea với 9 pha lập công tại Premier League.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân HLV Manuel Pellegrini bên phía The Citizens đã lên tiếng xác nhận rằng Bony đang ở rất gần với đội bóng thành Manchester. Ngoài ra, nhà cầm quân người Chile cũng tiết lộ lý do chủ yếu khiến ban lãnh đạo Man xanh quyết tâm theo đuổi cầu thủ 27 tuổi đến cùng chính là để tìm kiếm phương án thay thế cho sự ra đi của Alvaro Negredo. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chuyển sang khoác áo Valencia từ mùa Hè năm ngoái theo dạng cho mượn.

Phát biểu trước các phóng viên của tờ The Mirror, cựu chiến lược gia Malaga chia sẻ: “Tôi sẽ trả lời các câu hỏi một cách cụ thể hơn khi mọi chuyện trở nên rõ ràng. Nhưng dù sao thì Bony cũng đang ở rất gần sân Etihad. Trên thực tế, chúng tôi buộc phải tính đến giải pháp thay thế Negredo bởi phía Valencia đã quyết định mua đứt cậu ấy”.

“Giai đoạn lượt đi, đội bóng đã liên tục gặp các ca chấn thương nghiêm trọng trên hàng tiền đạo. Chính bởi vậy, trong tháng 12 vừa rồi, đã xuất hiện rất nhiều cuộc họp đề xuất đến phương án bổ sung thêm ít nhất một trung phong cho Man xanh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Điều này là hoàn toàn cần thiết bởi chúng tôi cần duy trì nền tảng lực lượng đủ chiều sâu để cạnh tranh trong giai đoạn lượt về”, Pellegrini khép lại.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X