Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tiết lộ bến đỗ tiếp theo sau khi rời Man City

Chủ Nhật 08/05/2016 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini khẳng định sẽ không nghỉ ngơi sau khi rời Manchester City và ưu tiên hàng đầu của ông là được tiếp tục làm việc tại Premier League.


Từ đầu tháng 2 vừa qua, lãnh đạo Man City đã công bố thông tin HLV Pep Guardiola chính thức nhận lời về dẫn dắt đội bóng trong vòng 3 năm bắt đầu từ mùa tới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc HLV Manuel Pellegrini đương nhiệm sẽ bị sớm cắt hợp đồng và trở thành người tự do. Ở tuổi 62, một số người tin rằng nhà cầm quân người Chile có thể sẽ giải nghệ ngay sau mùa này.

HLV Pellegrini
HLV Pellegrini vẫn muốn làm việc tại nước Anh

Tuy nhiên, tương lai Pellegrini khi tời Man City đã sáng tỏ khi đích thân ông tiết lộ muốn tiếp tục được làm việc thậm chí không cần thời gian nghỉ ngơi. “Lựa chọn đầu tiên của tôi là tiếp tục làm việc ngay lập tức”, ông nói. “Tôi yêu công việc này, tôi tự tin mình có thể là một HLV hàng đầu trong nhiều năm tới. Tôi không cảm thấy mệt mỏi, không khó chịu với những áp lực thậm chí thích như vậy. Sẽ là rất tuyệt vời nếu tôi tiếp tục ở lại Anh dẫn dắt một đội bóng giàu sức cạnh tranh.”

“Khi sinh sống ở đâu, tôi cũng luôn cố gắng để tìm hiểu về đất nước đó. Hiện tại không chỉ có Anh mà tổng thể Vương quốc Anh tôi cũng rất muốn khám phá. Tôi muốn đến thăm rất nhiều thành phố ở Scotland, Ireland và phía nam nước Anh. Tôi sẽ ở lại đây thêm nhiều ngày để làm điều đó.”

Guardiola
Ông không ngại đối mặt với Man City của tân HLV Guardiola

Mùa giải này, dù được đầu tư lớn với những ngôi sao như Kevin de Bruyne, Raheem Sterling hay Nicolas Otamendi… song Man City của Pellegrini lại không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng. Họ giành cúp Liên đoàn song đã dừng chân tại Champions League, cúp FA và đến top 4 Premier League cũng chưa chắc chắn.

Tối nay, Man City sẽ bước vào đại chiến với Arsenal, nơi họ cần một chiến thắng để nắm quyền tự quyết tới tấm vé dự Champions League. Trên BXH giải quốc nội lúc này, thầy trò Pellegrini đứng thứ 4 với 64 điểm, kém Arsenal 3 điểm và hơn M.U 1 điểm.

Man City vs Arsenal (22h ngày 8/5): Pellegrini cứ nổ, Man xanh cứ thua
Giấc mơ vô địch Champions League đã tan biến và giờ Man City đang đối mặt với hiện thực phũ phàng đó là họ còn có thể mất vị trí trong top 4 Premier League....

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X