Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tiếp tục không nhận lỗi cho thảm bại tại Anfield

Thứ Năm 03/03/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini tiếp tục đổ lỗi cho nhiều nguyên nhân khách quan khiến họ phải chịu thất bại bẽ bàng trước Liverpool ngay tại Anfield ở vòng 28 của Premier League 2015/16.

HLV Pellegrini da khong con man nong voi Man City
HLV Pellegrini đã không còn mặn nồng với Man City


Manchester City đã tiếp tục không có một kết quả khả quan trước các đội bóng thuộc nhóm “Big 4” ngày nào. Hành quân đến Anfield sau khi đã đánh bại chính Liverpool trên chấm penalty tại chung kết Capital One Cup chỉ ít ngày trước đó, Man City đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác hẳn. Sự thiếu vắng Yaya Toure khiến họ mất đi hẳn một cầu thủ cầm trịch tuyến giữa, để cho Liverpool kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Không những vậy, hàng công của Man City không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào, trong khi tuyến phòng ngự và đặc biệt là Otamendi quá dễ bị đánh bại.

Tính cả trận đấu Liverpool 3-0 Man City này, đội quân của Pellegrini hiện vẫn chưa giành được thắng lợi nào trước một đối thủ đang thuộc top 8 ở mùa này. Đó là một thành tích hết sức kém cỏi, giải thích lý do vì sao Manuel Pellegrini buộc phải ra đi. Điều đáng chú ý là nhà cầm quân người Chile vẫn không chịu nhận sai lầm: “Ngay từ những phút đầu, tôi đã có cảm giác rằng các cầu thủ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục 100% thể lực. Chúng tôi vừa phải trải qua chuyến đi dài đến Ukraine để dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Dynamo Kiev, sau đó là trận chung kết Capital One Cup. Giờ thì đội bóng lại phải tập trung vào Premier League.”
 

Liverpool 3-0 Man City: Khi Premier League là “của nợ” với Pellegrini
Man City vừa có thất bại thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Sau khi đánh bại Liverpool để giành chức vô địch cúp Liên đoàn, họ lại thể hiện bộ mặt trái ngược...

“Liverpool đã chơi thứ bóng đá tươi mới và trẻ trung hơn chúng tôi. Họ pressing với cường độ cao và giành chiến thắng trong gần như mọi tình huống tranh chấp tay đôi. Tôi vẫn nghĩ rằng tỷ số hoà 0-0 trong hiệp 1 sẽ hợp lý hơn bởi Liverpool không có nhiều cơ hội nguy hiểm cho đến khi họ khai thông thế bế tắc. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa bởi các kết quả gần đây tại Premier League là rất tệ,” HLV Manuel Pellegrini cho hay.

Bên cạnh đó, cựu HLV của Malaga cũng giải thích quyết định rút Sterling ra khỏi sân trong giờ nghỉ giữa hai hiệp: “Đó hoàn toàn là lý do chiến thuật. Chúng tôi đã không tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp 1 và tôi quyết định sử dụng hai tiền đạo bằng cách tung Bony vào sân để cậu ấy đá cặp với Aguero, nhưng không thành công.”
 

Thong so tran dau Liverpool 3-0 Man City
Thông số trận đấu Liverpool 3-0 Man City

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X