Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tiếp tục cho rằng Pep Guardiola khiến Man City thất bại

Thứ Hai 16/05/2016 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Swansea 1-1 Man City, HLV Manuel Pellegrini tiếp tục cho rằng việc bổ nhiệm Pep Guardiola quá sớm khiến Man xanh thất bại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tại vòng 38 Premier League, Man City đã cầm hòa Swansea 1-1. Với 1 điểm có được, Man xanh đang đứng trước cơ hội rất lớn giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng chủ sân Etihad chỉ có thể văng khỏi Top 4 nếu Quỷ đỏ đánh bại Bournemouth với cách biệt trên 18 bàn. Sau một mùa giải đầy biến động, tấm vé dự Champions League là món quà cuối cùng mà HLV Manuel Pellegrini dành tặng cho The Citizens.
HLV Pellegrini hinh anh
Man City hòa Swansea 1-1
Phát biểu sau trận Swansea 1-1 Man City, vị chiến lược gia người Chile nói: “Tôi muốn giành chức vô địch Premier League cùng đội bóng ở mùa giải này. Nhưng Man City đã không thể làm được điều đó. Chúng tôi đã thất thế trong cuộc đua tới chức vô địch ngay khi mùa giải bắt đầu giai đoạn lượt về. Việc BLĐ đội bóng công bố Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội bóng quá sớm khiến nhiều cầu thủ cảm thấy hoang mang, họ lo cho tương lai của mình dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân mới. Vừa đá vừa phải lo sẽ phải rời Etihad nên các cầu thủ không có phong độ tốt nhất cũng là điều bình thường”.
Thấy gì sau trận hòa của Man City trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Dù để Swansea cầm hòa 1-1 tại Liberty tại vòng 38 Premier League nhưng Man City gần như đã cầm chắc trong tay tấm vé dự Champions League mùa...
HLV Pellegrini cũng khẳng định đã rất cố gắng để đưa Man City giành vé dự Champions League: “Với việc không còn khả năng vô địch, chúng tôi phải nỗ lực để có một vị trí trong Top 4. Nhưng để làm được điều đó cũng không phải dễ dàng khi mà M.U và West Ham liên tục gây sức ép. Nhưng với sự tập trung cao độ, về cơ bản chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình. Mùa tới, Man City sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự, nhưng việc được dự cúp châu Âu mang lại rất nhiều niềm vui cho đội bóng. Tôi chúc các cầu thủ sẽ chơi tốt ở mùa giải tới”.
Pellegrini tiep tuc cho rang Pep Guardiola khien Man City that bai hinh anh 2
HLV Pellegrini cho rằng bổ nhiệm Pep quá sớm khiến Man City thất bại
Tiền vệ Yaya Toure cũng đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của Pellegrini cho Man City: “Ông ấy là một nhà cầm quân tốt, những gì Pellegrini làm được cho Man City là rất đáng khen. Tôi chúc ông ấy sẽ có một tương lai tươi sáng hơn nữa. Pellegrini là một người có tài và ông ấy có thể thành công với bất kỳ đội bóng nào, chắc chắn là như vậy. Mọi thứ ở Etihad đã khép lại và giờ là lúc ông ấy tìm kiếm những vinh quang cùng một đội bóng mới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X