Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini thừa nhận Man City hòa may mắn trước Newcastle

Thứ Tư 20/04/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile khẳng định Man City đã chơi không tốt và 1 điểm trước Newcastle là tất cả những gì mà đội bóng của ông xứng đáng nhận được.

Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả tin thể thao mới nhấtnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Man City bo lo nhieu co hoi an ban
Man City dường như bị phân tâm bởi trận đại chiến với Real Madrid vào tuần sau

Dù thi đấu chật vật nhưng Man City sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ cú đánh đầu của Sergio Aguero ở phút thứ 14. Tuy vậy, với mục tiêu giữ sức cho trận đại chiến với Real Madrid vào giữa tuần sau, các cầu thủ của đội bóng thành Manchester bắt đầu thi đấu cầm chân hơn. Kết quả là họ bị Anita chọc thủng lưới ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sau đó, The Citizens cũng có dồn lên áp đảo đối thủ nhưng không tạo đủ sức ép để khiến hàng thủ “Chích chòe” mắc sai lầm.

Với trận hòa 1-1 này, Man xanh đã bỏ lỡ cơ hội củng cố vị trí của mình trong top 4 trước sự bám đuổi gắt gao của Man United. Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho rằng đội bóng của ông không xứng đáng giành được nhiều hơn một điểm với màn trình diễn thất vọng trên sân St. James’ Park.
Bàn thắng thứ 100 của Aguero tại Premier League được thực hiện trong tư thế việt vị
Nếu trọng tài chính xác hơn, rất có thể cả Aguero và Man City sẽ không rời sân St James Park với niềm vui trọn vẹn.

“Đó không phải là một kết quả tốt. Chúng tôi đã tạo ra được vài cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai. Nhưng nhìn chung chúng tôi đã chơi không tốt và không xứng đáng giành chiến thắng. Phải đối đầu với những đội bóng giành giật từng điểm số để trụ hạng luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải áp đảo họ với một lối chơi tấn công tốc độ cao nhưng hôm nay chúng tôi không làm được điều đó. Một phần cũng là bởi hôm nay chúng tôi không có quá nhiều cầu thủ sáng tạo để ứng phó với một hàng phòng ngự chủ động lùi sâu của Newcastle.”

Ở những phút đầu hiệp hai, Chancel Mbemba đã có một tình huống va chạm với Aguero trong vòng cấm và nhiều người tin rằng đó phải là một quả penalty dành cho Man City. Tuy nhiên, HLV Pellegrini không tỏ ra tiếc nuối với tình huống này và cũng không hướng những lời chỉ trích về phía trọng tài Kevin Friend.

“Tôi không nghĩ một tình huống có thể quyết định cả trận đấu. Tôi không muốn nói về trọng tài. Tôi nghĩ chúng tôi đáng lẽ phải chơi tốt hơn và tạo nhiều cơ hội hơn nhưng các cầu thủ lại không làm được điều đó.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X