Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini thêm một lần khẳng định Man City không rã đám

Thứ Ba 22/03/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới để thua M.U qua đó bị nhóm ngoài top 4 thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm trên BXH Premier League song HLV Manuel Pellegrini vẫn cho biết các cầu thủ Man City không hề bị phân tâm bởi thông tin ông rời đội bóng vào cuối mùa giải.


Trước khi bước vào trận derby thành phố, Man City đón tin vui khi West Ham đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối trên sân Chelsea. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng trước kình địch M.U, họ sẽ nới rộng khoảng cách lớn với những đối thủ cạnh tranh tấm vé dự Champions League. Quyết tâm là vậy song thực tế là các cầu thủ Man City
lại không thể hiện được hết sức mạnh của mình.

Rashford Man City 0-1 M.U
Man City thất thủ 0-1 trước M.U trên sân nhà

Trước một M.U vẫn đang bị sứt mẻ lực lượng, Man City dù cầm bóng nhiều hơn nhưng tỏ ra bế tắc ở những tình huống quyết định. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini
dứt điểm tới 26 lần, tức gấp hơn 5 lần so với đối thủ song lại thiếu đi tính hiệu quả. Trong một pha phản công nhanh, tiền đạo Marcus Rashford đã tận dụng sự yếu kém của hàng phòng ngự Man City để sút tung lưới thủ thành Joe Hart ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho M.U.

Sau trận derby, khoảng cách giữa vị trí thứ 4 của Man City với West Ham và M.U chỉ còn vỏn vẹn 1 điểm. Kể từ sau cái tin Pep Guardiola sẽ rời Bayern Munich để dẫn dắt Man City vào mùa tới, Man City đã thua tới 4 trong số 7 trận và đều trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Leicester, Tottenham, Liverpool và mới nhất là M.U. Dù vậy Pellegrini vẫn phủ nhận sự ảnh hưởng tiêu cực của việc này tới ông và đội bóng:

HLV Pellegrini Man City
Nhưng Pellegrini vẫn ngợi khen tinh thần các học trò

“Tôi không nghĩ rằng mình đang mất kiểm soát. Cách thi đấu của các cầu thủ hiện nay nói lên rằng họ đều muốn cống hiến hết mình. Liên hệ với một người khác không phải là cách tốt nhất để kết thúc mùa giải nhưng tôi hài lòng với tinh thần của tất cả các thành viên trong đội. Họ đang rất tập trung và muốn kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt.” 

Pellegrini nói thêm về trận đấu Man City 0-1 M.U. “Chúng tôi vẫn tiếp tục đứng thứ 4 và vẫn còn có thể giành thêm 24 điểm quan trọng. Về chuyên môn, tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng hôm nay. Chúng tôi đã có 26 pha dứt điểm, thống trị thế trận và đã bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng để ghi bàn. Điều quan trọng là Man City phải duy trì điều đó.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Premier League 2015/2016):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X