Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini thề lật đổ Man Utd

Thứ Năm 11/07/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Chile sau khi nhậm chức tại Etihad mới đây đã ra mắt giới truyền thông trong buổi họp báo đầu tiên. Rất nhanh chóng, ông ngay lập tức làm rõ mục tiêu mà mình đã đặt ra cho Đương kim Á quân Premier League trước toàn thể báo chí. 

HLV Pellegrini đã có buổi gặp gỡ các học trò mới
HLV Pellegrini đã bắt tay vào làm việc tại Etihad

HLV của Manchester City, ông Manuel Pellegrini đang rất hào hứng với ý tưởng lật đổ đội quân cùng thành phố Manchester United vào mùa bóng tới, nhưng cũng đồng thời tỏ ra khá quan ngại về tình hình đội hình của ĐK Á quân: Theo ông, Man City cần phải cải thiện chất lượng đội hình rất nhiều mới có thể theo kịp đoàn Quỷ Đỏ. Cựu chiến lược gia của Malaga cam kết sẽ làm tất cả để mang thành công lại về cho đội bóng nhà giàu của nước Anh.

"Chúng tôi có các cầu thủ giỏi, và vì vậy, Man City có thể đánh chiếm được những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể và sau đó, hãy cùng nhau nhìn xem Man City có thể giành được những danh hiệu lớn nhỏ nào." - Pellegrini phát biểu đanh thép - "Chúng tôi không có một mục tiêu ưu tiên nào cả. Tôi biết rằng Man City cần phải cải thiện thành tích tại Champions League, nhưng Premier League cũng quan trọng tương đương. Những gì chúng tôi biết là làm hết sức ở mọi giải đấu Man City góp mặt."

"Khi Manchester City chiến thắng tại Premier League, đó là một trong thời khắc quan trọng nhất trong lịch sử đội bóng. Tôi biết rằng chúng tôi phải lặp lại được thời khắc đó trước khi làm được điều gì khác. Một trong những điều quan trọng nhất với các CĐV của City là đánh bại Manchester City, chúng tôi sẽ cố gắng, và sẽ thực hiện được điều đó. Trong năm nay, hoặc các năm tới, chúng tôi sẽ vượt mặt United." - HLV người Chile bày tỏ sự quyết tâm.

Mùa hè này, Pellegrini đã có được 2 chữ kí mới là Fernandinho đến từ Shakhtar Donetsk và Jesus Navas của Sevilla. Bên cạnh đó, ông cũng cho nhiều người "ra đi", mà đáng chú ý nhất là việc Tevez chuyển tới Juventus. Vì thế, Pellegrini phải tìm ra người thay thế trong thời gian sớm nhất có thể, và theo như lời ông thổ lộ, HLV đầy kinh nghiệm này vẫn cần thêm một số cầu thủ nữa để cải thiện chất lượng đội hình: "Tôi chỉ có 2 tiền đạo vào lúc này. Tôi cần thêm 1 người nữa, tuy nhiên tôi sẽ không nói về những tin đồn thất thiệt. Hiện tại chúng tôi đang cố gắng tìm thêm một chân sút chất lượng, chúng tôi cần một đội hình cực mạnh, cực chất lượng với 2 cái tên đẳng cấp ở mọi vị trí."

Được biết, Man City đang tính tới chuyện bán Gareth Barry và giữ lại Joleon Lescott, đồng thời nhắm thêm Alvaro Negredo của Sevilla. Thực ra, trên bàn giấy của Pellegrini có rất nhiều cái tên, và đến giờ phải nói rằng ông đã làm tốt phần việc của mình với việc đưa cả 2 mục tiêu tối thượng là Navas và Fernandinho về với Etihad. Dù đã để tuột mất Isco, nhưng đó không phải là vấn đề. Lúc này, Man City dốc sức để có được Suarez hoặc Cavani là hợp lý hơn cả.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X