Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tâng Aguero lên mây sau cú "pentakill"

Chủ Nhật 04/10/2015 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Man City 6-1 Newcastle có dấu ấn đậm nét của tiền đạo Aguero với cú “pentakill” đóng góp 5 bàn thắng cho Citizens.
 

Aguero toa sang voi 5 ban thang
Aguero tỏa sáng với 5 bàn thắng

Chắc chắn người thi đấu ấn tượng nhất trong trận Man City 6-1 Newcastle cũng như vòng 8 Premier League 2015/2016 sẽ là ngôi sao Aguero với 5 bàn thắng. Cú “pentakill” nhanh gọn trong 20 phút vào lưới Tim Krul giúp Man City giành lại ngôi đầu bảng, còn bản thân chân sút người Argentina trở lại vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn. Hưng phấn vì chiến thắng của đội nhà, HLV Pellegrini đã khen ngợi học trò cưng Agueron hết lời.

Vị chiến lược gia người Chile nói sau trận Man City 6-1 Newcastle: “Aguero là sự khác biệt với phần còn lại. Có thể anh ấy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong các trận đấu trước nhưng hôm nay El Kun đã trở lại là chính mình. Anh ấy gần như kết thúc hoàn hảo mọi cơ hội mà đồng đội tạo ra. Việc tôi thay cậu ấy ra không có ý gì cả. Aguero mới bình phục chấn thương mà có thể tái phát nếu cố thi đấu đủ 90 phút”.

Dư âm Man City 6-1 Newcastle: Messi, Ronaldo đợi đấy! Aguero đến đây!
Chiến thắng nhọc nhằn trước M’Gladbach hồi giữa tuần chưa thể giải quyết cuộc khủng hoảng ở Etihad. Ngay cả CĐV lạc quan nhất của nửa xanh thành Manchester...

Với chiến thắng Man City 6-1 Newcastle, Citizens có vẻ như đã tìm lại được bản sắc của mình với lối chơi tấn công vũ bão. HLV Pellegrini rất hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện và muốn tiếp tục chơi tấn công trong những trận tới. Thuyền trưởng người Chile nói: “Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy các học trò thi đấu như trận vừa qua. Chúng tôi muốn chơi tấn công để tìm bàn thắng trong suốt 90 phút kể cả khi dẫn bàn. Tôi muốn đội bóng chơi theo cách này. Vấn đề không phải là điểm số hay muốn nhiều bàn thắng mà quan trọng hơn là mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho NHM”.

Cuối cùng, Pellegrini thừa nhận chìa khóa mở ra chiến thắng cho đội nhà chính là bàn gỡ hòa của Aguero ở cuối hiệp 1. HLV này nói: “Bàn thắng đầu tiên của Aguero là vô cùng quan trọng. Nó giúp chúng tôi gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại. Tôi hiểu rằng ở hiệp đầu tiên chúng tôi đã thiếu bình tĩnh khi tấn công nên bàn thắng của El Kun đã giúp chúng tôi chơi tốt hơn”.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X