Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini: “Sterling không phải sợ CĐV Liverpool la ó!”

Thứ Bảy 27/02/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini tự tin rằng Raheem Sterling có thể tỏa sáng trong trận chung kết cúp Liên đoàn với Liverpool nếu như không bị phân tâm bởi những tiếng la ó từ CĐV đội bóng cũ trên khán đài.


Tiền vệ Raheem Sterling chuyển đến Man City vào mùa hè năm ngoái từ Liverpool với giá 60 triệu Euro và gây tranh cãi trong một thời gian dài. Chả là sau 2 mùa giải thành công tại đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ trẻ này đã nằng nặc đòi ra đi, sẵn sàng cáo ốm, bỏ tập để đạt mục tiêu dù đã được mời gia hạn hợp đồng. Tại Man City, dù không ổn định nhưng Sterling vẫn có những màn trình diễn ấn tượng mới nhất là ở chiến thắng 3-1 Dynamo Kiev hồi giữa tuần.

Sterling Man City
Sterling mới có màn trình diễn ấn tượng trước Dynamo Kiev

HLV Manuel Pellegrini mới đây đã phát biểu rằng ông vui mừng khi có Sterling trong đội hình, nhưng nhắc nhở rằng quá trình thăng tiến hoàn toàn phụ thuộc vào sự phấn đấu của anh. “Nếu chúng tôi giành một vài danh hiệu và Sterling có phong độ cao thì đó là mùa giải thành công của anh”, ông nói với phóng viên. “Anh ấy là một cầu thủ rất trẻ, cần liên tục cải thiện khả năng. Tôi hạnh phúc khi thấy Sterling có mặt ở đây và mong anh tiếp tục tiến bộ và đóng góp nhiều cho đội bóng.”

Sterling đã ghi được 10 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho Man City mùa này trên mọi đấu trường trong đó ấn tượng nhất là cú hat-trick vào lưới Bournemouth và cú đúp bàn thắng muộn trước M’gladbach giúp họ giành ngôi đầu vòng bảng tại Champions League. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã thất bại khi thể hiện bản thân ở những đại chiến trong đó có các trận thua Leicester và Tottenham gần đây. Pellegrini tin học trò 21 tuổi có thể định đoạt các trận đấu trong tương lai, nhưng cần tiếp tục nỗ lực.

Sterling CDV la o
Pellegrini khuyên học trò đừng bị phân tâm bởi những la ó trên khán đài

“Điều đó sẽ phụ thuộc vào cách anh trau dồi bản thân trong những năm tới”, nhà cầm quân người Chile nói thêm. “Sterling có tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm đều tốt - đó là những lý do tại sao chúng tôi mua anh về. Tôi đảm bảo anh ấy có thể là một cầu thủ rất thành công, nhưng nó phụ thuộc vào cách phấn đấu trong thời gian tới.”

Sterling chuẩn bị có lần thứ 2 gặp lại đội bóng cũ Liverpool. Đầu mùa này, anh cùng Man City đã thất thủ 1-4 ngay trên sân nhà trước The Kop tại lượt đi Premier League. Trước trận đấu Man City vs Liverpool tại chung kết cúp Liên đoàn, Pellegrini không lo ngại Sterling sẽ chơi tốt dù phải đối mặt với những người bạn cũ.

“Đối với mỗi cầu thủ không bao giờ cảm thấy thoải mái khi đối đầu với đội bóng cũ, bạn bè cũ. Nhưng Sterling là cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy đến Wembley để giành danh hiệu. Tôi tin chắc anh sẽ có một màn trình diễn ấn tượng. Sterling chẳng có gì để chứng minh ở đây, động lực là rất cao. Tôi hy vọng anh sẽ chỉ tập trung vào việc thi đấu và không phải suy nghĩ về những tiếng la ó tới trên khán đài hoặc những gì trong quá khứ. Giờ Sterling là người của Man City và sẽ cố gắng mang về chiến thắng cho chúng tôi.”

Những điểm nhấn sau chiến thắng ấn tượng của Man City trên đất Ukraine
(Bongda24h.vn) – The Citizens đã có một trận đấu hoàn hảo trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Dynamo Kiev. Với chiến thắng cách biệt ngay trên đất...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X