Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini sốc sau trận thua của Man City

Chủ Nhật 29/09/2013 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Chile không tin Man xanh phải nhận thất bại 2-3 trước Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Man City đã hai lần vượt lên dẫn trước Aston Villa sau các pha lập công của Yaya Toure (phút 45) và Edin Dzeko (phút 57), nhưng đội bóng áo xanh thành Manchester vẫn bị thua ngược với tỷ số 2-3. Thất bại của Man City gây ra cú sốc cho vị thuyền trưởng Pellegrini.

Man City thua trận thứ hai từ đầu mùa và tiếp tục cho thấy sự phập phù
 

Sau khi trận đấu trên sân Villa Park khép lại, nhà cầm quân người Chile chia sẻ: “Tất nhiên là tôi rất thất vọng, bởi Man City thi đấu tốt hơn Aston Villa. Ngay từ đầu trận, Man City đã kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội, và không gặp bất cứ trở lại nào trong việc ghi bàn. Tuy nhiên, tôi không thể tin tưởng được Man City lại thất bại trước Aston Villa. Trong bóng đá, luôn có những điều như vậy. Đội bóng xứng đáng đã không giành chiến thắng”.

Nhận xét về những pha làm bàn của Aston Villa, vị thuyền trưởng của Man xanh chia sẻ: “Tôi nghĩ bàn thắng đầu tiên được ghi ở thế việt vị. bàn thứ hai được ghi từ tình huống đá phạt, còn bàn thắng thứ ba là không thể tin được. Sau khi Aston Villa có bàn gỡ hòa 2-2, các cầu thủ của tôi dâng lên tấn công và để lộ khoảng trống phía sau. Aston Villa đã có cơ hội ghi bàn sau cú phát bóng của thủ môn. Chỉ trong vòng 5 phút, họ khiến công sức của Man City trong cả trận đấu tan thành mây khói”.

Dù Man xanh thất bại trước Aston Villa, nhưng HLV Pellegrini tin tưởng đội nhà vẫn là ứng viên cho cuộc đua giành chức vô địch: “Hiện tại, chúng tôi chưa nghĩ về danh hiệu. Man City chỉ nghĩ đến việc giành chiến thắng trong các trận đấu. Ở giải Ngoại hạng Anh, sự khác biệt giữa các đội bóng là rất nhỏ. Nếu chúng tôi chơi theo cách đang thể hiện, tôi tin Man City đủ sức cạnh tranh chức vô địch mùa này”.

Sau trận đấu ở vòng 6, đội bóng do HLV Pellegrini dẫn dắt tạm thời không còn góp mặt trong Top 3. Hiện tại, khoảng cách giữa Man City và đội dẫn đầu Arsenal là 5 điểm. Sau những vòng đầu của mùa giải, cách biệt trên không phải quá lớn, và Man City hoàn toàn có thể đuổi kịp nếu có kết quả tốt hơn ở những trận sắp tới.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X