Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“David Silva sẽ không phải tiến hành phẫu thuật”

Thứ Hai 23/11/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Pellegrini khẵng định tiền vệ David Silva sẽ không phải phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương đang gặp phải.


Man City toàn thắng ở 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, họ ghi 11 bàn thắng và không để thủng lưới. Thành tích này có đóng góp rất lớn từ phong độ của tiền vệ David Silva, cầu thủ người Tây Ban Nha đóng góp 4 đường kiến tạo thành bàn và 1 bàn thắng. Nhưng khi đang có phong độ cao thì cầu thủ sinh năm 1986 dính chấn thương.
Tien ve David Silva se khong phai tien hanh phau thuat hinh anh
David Silva dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại
Trong 6 trận gần nhất của Man City tiền vệ David Silva không thể ra sân do dính chấn thương mắt cá, thiếu tiền vệ người Tây Ban Nha phong độ của Man xanh dần tụt lùi. Đã hai vòng đấu gần nhất tại Premier League đội bóng chủ sân Etihad không có được chiến thắng, NHM đội bóng này đang rất nhớ tới tiền vệ 29 tuổi. Lúc này vẫn chưa biết chính xác khi nào Silva có thể trở lại, tình hình chấn thương của cầu thủ này đang diễn biến rất phức tạp.
HLV Pellegrini vui buồn lẫn lộn trước đại chiến với Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã phải đón những tin buồn vui lẫn lộn trước thềm đại chiến với Liverpool khi mà tiền đạo Kun Aguero đã có thể trở lại,...
Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải phẫu thuật, nhưng theo HLV Manuel Pellegrini, cầu thủ 29 tuổi sẽ không phải lên bàn mổ để giải quyết triệt để vết đau này. Nên biết, Silva đã phải vật lộn với chấn thương mắt cá kiểu này trong 2 năm nay. Tuy nhiên theo vị chiến lược gia người Chile, phẫu thuật không phải là phương án tốt để chữa trị dứt điểm chấn thương này cho cựu cầu thủ Valencia.
David Silva se khong phai tien hanh phau thuat hinh anh 2
HLV Pellegrinii khẳng định David Silva không cần phải phẫu thuật
“Tôi không nghĩ Silva sẽ phải phẫu thuật, nếu điều đó tốt cho cậu ấy thì các bác sĩ đã phải làm lâu rồi. Cậu ấy hoàn toàn có thể bình phục bằng cách khác đỡ tốn thời gian hơn. Man City rất cần sự trở lại của Silva, đội bóng đang gặp khó khăn và cần sự trợ giúp của các trụ cột”, HLV Pellegrini khẳng định.
Pellegrini nói cứng trước chuyến làm khách tới sân của Juventus
(Bongda24h.vn) - Trước trận Juventus vs Man City, HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man xanh tới Italia là để giành 3 điểm.
Chiến lược gia người Chile rất hy vọng Silva có thể trở lại ở cuộc đối đầu mang ý nghĩa phân tranh nhất nhì với Juventus trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vào tuần tới. Ở một diễn biến khác, tiền vệ Samir Nasri đang đặt mục tiêu trở lại trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Nasri mới đây đã phải lên bàn mổ để xử lý chấn thương gân và dự kiến sẽ cần thêm 4-6 tháng nữa để hồi phục.

Ở trận đấu gần nhất, Man City đã thất thủ 1-4 trước Liverpool ngay tại Etihad. Trận thua này khiến Man xanh rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, muốn lên ngôi vào cuối mùa thầy trò HLV Pellegrini cần hạn chế tối đa những trận đấu thất vọng như vậy.

Video Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X