Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini sẽ ở lại Anh đối đầu Man City

Thứ Tư 18/05/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV người Chile chia sẻ về khả năng không nhỏ sẽ tiếp tục làm việc ở môi trường Premier League sau khi rời Etihad từ mùa giải sau.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trận hòa Swansea đảm bảo cho tấm vé Champions League cuối tuần qua cũng đánh dấu lần cuối cùng HLV Manuel Pellegrini ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Man City. Sau 3 năm không đến nỗi nào với 1 danh hiệu vô địch Premier League, chiến lược gia người Chile đã chính thức ra đi để nhường chỗ cho Pep Guardiola, người cũng vừa rời ghế nóng Bayern Munich.

Pellegrini se o lai Anh doi dau Man City hinh anh
HLV Pellegrini úp mở khả năng tiếp tục làm việc ở Premier League sau khi chia tay Man City

Tương lai của Manuel Pellegrini cũng sẽ là đề tài được bàn tán rôm rả trong thời gian mùa hè này khi tới giờ vẫn chưa có sự liên hệ rõ ràng nào với ông. Mặc dù vậy mới đây, đích thân cựu thuyền trưởng của Villareal, Malaga và Real Madrid đã lên tiếng gợi mở đôi chút về những kế hoạch sắp tới của mình. Rất có thể, ông vẫn tiếp tục gắn bó với đấu trường Premier League cho dù phải liên tục tái ngộ Man City.

“Đây đúng là lúc để tôi bắt đầu suy nghĩ về bến đỗ tiếp theo dành cho mình. Chắc chắn đây sẽ không phải là chuyện dễ dàng được quyết định trong một sớm một chiều, mọi sự lựa chọn đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, cũng đừng ngạc nhiên nếu tôi chẳng đi đâu hết, ý tôi là ra ngoài phạm vi Premier League.”

“May mắn được làm việc tại 5 quốc gia khác nhau nhưng phải thừa nhận, bóng đá Anh đem lại cho tôi những cảm xúc đặc biệt nhất. Các trận đấu, bầu không khí, sự cuồng nhiệt từ lực lượng CĐV, tất cả đều vô cùng tuyệt vời. Premier League mãi luôn là nơi biến công việc của tôi trở nên ý nghĩa hơn cả.”

Xét trên các khía cạnh thì hiện tại, Everton đang là đội bóng sáng cửa nhất để đón HLV Pellerini về. Ngoại trừ ông lớn Man Utd dù đang vất vả với vị trí ghế nóng nhưng cũng không tỏ ra mặn mà với HLV người Chile, đội chủ sân Goodison Park hẳn là bến đỗ xứng tầm nhất dành cho ông. Nửa xanh vùng Merseyside vừa sa thải Roberto Martinez sau mùa giải 2015-16 đầy rẫy sự thất vọng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X