Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini sẽ mang theo "sao lớn tiềm năng" Isco tới Man City?

Thứ Năm 16/05/2013 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Roberto Mancini đã chính thức bị Man City sa thải, và giờ đây, HLV Manuel Pellegrini trở thành cái tên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Etihad. Và Isco nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Pellegrini tại Man xanh.

Vừa qua, BLĐ Malaga đã đồng ý bỏ điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 3 triệu bảng trong thỏa thuận với HLV Manuel Pellegrini, điều đó có nghĩa rằng chiến lược gia người Chile sẽ được tự do quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải năm nay. Man City hiện là bến đỗ lý tưởng nhất của HLV Pellegrini, và với mối quan hệ rất tốt với cậu học trò Isco, nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ cùng nhau gia nhập Etihad vào Hè 2013.

Pellegrini và Isco sẽ sớm có mặt tại Etihad?
Pellegrini và Isco sẽ sớm có mặt tại Etihad?

Isco là một trong những mục tiêu mà Man City theo đuổi ở TTCN Hè 2013. Man xanh đã không ít lần cử trinh sát theo dõi màn trình diễn của Isco ở mùa giải năm nay. Theo tiết lộ từ Daily Mail, mới đây, đích thân ông Ferran Soriano, GĐĐH của Man City đã có cuộc nói chuyện với cha của Isco, và đưa ra đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Man City hy vọng họ có thể sớm chiêu mộ thành công Isco với mức giá thấp hơn con số 27 triệu bảng (số tiền giải phóng hợp đồng của Isco sau khi anh gia hạn với Malaga vào tháng 1 vừa qua).

Thêm một thuận lợi nữa cho Man City trong thương vụ Isco, đó chính là tình hình tài chính khó khăn của Malaga ở thời điểm hiện tại. Sau khi các ông chủ Ả Rập rời La Rosaleda, Malaga đã phải một mình gánh trên lưng món nợ khổng lồ, và đó là lý do mà ở những kì chuyển nhượng vừa qua, họ đã phải bán đi cả nhạc trưởng Santi Cazorla lẫn hậu vệ trái Nacho Monreal. Nếu bán Isco, Malaga sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ, đủ giúp họ tiếp tục duy trì hoạt động cho CLB và nghĩ thêm đến việc chiêu mộ một số tân binh mới.

Manuel Pellegrini đang rất gần Man City, và nếu đồng ý chuyển đến Etihad, chiến lược gia 59 tuổi này sẽ nhận được mức lương khoảng 4,5 triệu bảng/mùa. Bản hợp đồng giữa 2 bên nhiều khả năng sẽ chỉ được công bố sau khi Man City kết thúc chuyến du đấu của họ trên đất Mỹ vào cuối tháng 5 sắp tới (2 trận gặp Chelsea). Pellegrini đến Man City trước, và sau đó, ông cùng BLĐ đội bóng này sẽ lên kế hoạch để đón Isco.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X