Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini sẽ chuyển tới Man City trong vài ngày tới?

Thứ Hai 27/05/2013 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV người Chile mới đây đã tiết lộ về việc ông sẽ rời Malaga khi mùa giải này kết thúc và "gợi ý" cho giới truyền thông về việc sẽ chuyển tới Anh công tác lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Pellegrini
Pellegrini

Chiến lược gia Manuel Pellegrini của Malaga mới đây đã thú nhận Manchester City là một lựa chọn rất đáng lưu tâm khi ông rời Tây Ban Nha cuối mùa này. HLV 59 tuổi chính là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế thuyền trưởng đang bị bỏ trống tại Etihad, cương vị mà Roberto Mancini đã để lại sau khi bị sa thải hồi tháng Năm. Khi đó, Premier League còn 2 vòng nữa mới khép lại, và La Liga cũng còn một chặng đường nữa mới kết thúc, nhưng việc Man City quan tâm đến Pellegrini thì ai cũng nắm rõ như lòng bàn tay.

"Tôi may mắn có được vài sự lựa chọn ưng ý, và Manchester City là một trong số đó." - HLV người Chile "bóng gió" cho biết.

Thậm chí, kể cả trước khi Mancini rời khỏi cương vị HLV tại Etihad, Manuel Pellegrini đã là một trong những ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của Man City từ mùa bóng 2013-2014. Trước khi trận chung kết FA Cup giữa Manchester City và Wigan diễn ra, BLĐ của Man xanh và đại diện của Pellegrini đã có một cuộc bàn thảo rất nghiêm túc về tương lai của vị chiến lược gia này.

Việc có một HLV mới là rất cần thiết với Man City vào lúc này, khi đến một danh hiệu "thường thường bậc trung" như FA Cup họ còn không giành được dù cho đã đầu tư rất nhiều tiền của vào việc cải thiện chất lượng đội hình. Trước một đội bóng yếu như Wigan (đã rớt hạng Premier League) mà đoàn quân của Mancini chơi nhu nhược như những người mất hồn và nhìn kẻ kình địch Manchester United có một mùa bóng thành công trọn vẹn. Đó là chưa kể thất bại bẽ bàng ở Champions League.

Đó chính là lí do vì sao Pellegrini lại chuẩn bị cập bến Etihad. Ông là người được kì vọng sẽ mang lại thành công cho Man City sau nhiều thất bại. Có được Pellegrini, coi như Man City "hưởng sái" cả tài năng trẻ Isco, học trò cưng của Pellegrini tại Malaga. Với 1 vị HLV mới và một đội hình dự kiến trong mơ với những mục tiêu như Marco Reus, Edinson Cavani hay Fernandinho, những ông chủ của Etihad càng ngày càng chứng tỏ được độ "chịu chơi" của mình.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X